ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP6 Rotten Core


เริ่มเกมโดดขึ้นไปด้านบนเดินไปตามทางจะเจอประตูบานใหญ่จัดการเปิดมันซะ แล้วเราจะเข้ามาอยู่หน้าลิฟ แถวนี้จะมีพวกกลายพันธุ์ล่องหนอยู่ ตายละหว่า ให้เราเราหลบการโจมตีทุกรูปแบบรอจะกว่าลิฟจะขึ้นมาถึง แล้วค่อยจัดการพวกมัน

เข้าไปในลิฟเราจะลงมาชั้นที่13 เมื่อออกจากลิฟมาเดินไปทางขวาลงบันไดไปจะมีแผ่นสี่เหลี่ยมห้อยอยู่เลื่อนมันลงมาแล้วปีนขึ้นไปด้านบน กดเลื่อนแผ่นไปทางซ้ายจะกว่าจะเจอชื่อ Bad Request เข้าไปสำรวจเราจะได้สกิลใหม่ เคลื่อนย้ายไฟฟ้า

ให้เราย้ายไฟฟ้าไปอีกฝั่งเพื่อเปิดประตู ในห้องจะมีไฟฟ้าอีกอันดึงมันมาแล้วย้ายไปใส่ที่เปิดในห้องกระจกแล้วประตูจะเปิด

เก็บไฟฟ้ามาแล้วนำไปใส่สวิตช์ที่อยู่ในห้องกระจกอีกอันเพื่อเปิดประตู

เราจะออกมาตรงทางที่เราเข้ามา ไปทางขวาเก็บไฟฟ้ามาด้วยแล้วใส่ที่ประตูสีเขียว ด้านในผ่านเครื่องแสกนเข้าไปเราจะเห็น Bad อยู่บนชั้น2 ปีนบันไดขึ้นไป เมื่อเราเข้าใกล้ Bad สัญญานเตือนภัยจะดังขึ้น แล้วพวกตำรวจจะบุกเข้ามาจัดการให้หมด ตอนนี้เราจะได้สกิลใหม่มาด้วย

เก็บไฟฟ้ามาแล้วเปิดประตูที่พวกตำรวจบุกเข้ามา แล้วนำไฟฟ้าไปใช้ในลิฟเราจะขึ้นไปชั้นบนได้ ไฟยังห้องที่เราเจอ Bad อย่าลืมเก็บไฟฟ้ามาด้วย เปิดประตูห้องที่ขัง Bad แล้วตามไปเรื่อยๆ จนพบ Bad ให้เก็บความทรงจำเขามา

เราจะมาโผล่อีกที่1เดินไปตามทางเราจะพบกับความทรงจำของ Bad เขากำลังถูกด็อกเตอร์พาตัวไป ให้เราขโมยไฟฟ้าขณะที่ด็อกเตอร์กำลังเปิดระบบมา แล้วนำมาใส่หน้าห้อง จะมีเก้าอี้เลื่อนออกมาให้เราตามไป

จัดการพวกตำรวจที่คอยออกมาขัดขวางให้หมดแล้วตามเก้าอี้ไปเรื่อยๆ จนเรามาถึงที่ๆเราเคยถูกขังไว้ครั้งแรก เก็บไฟฟ้ามาแล้วนำไปใส่ห้องประตูสีเขียว ที่นี่เราจะพบกับด็อกเตอร์ เขาจะหนีไปแล้วพวกตำรวจจะมาสู้กับเรา จัดการให้หมด

ตามด็อกเตอร์ไปจนสุดทางเราจะมาอยู่ที่ห้องทดลอง เขาจะส่งพวกกลายพันธุ์มาสู้กับเราจัดการให้หมด แล้วเราจะถูกกับดักตกลงไปด้านล่างแล้ว จอนนี่ จะโผล่มาพอดี จัดการด็อกเตอร์ร่วงลงไป

ด้านล่างเราจะเจอ Bad แล้ว จอนนี่จะโผล่มาเราจะต้องสู้กับเขาพร้อมกับพวกกลายพันธุ์ที่บุกกันเข้ามาเรื่อยๆ สกิลสับสนกับสายฟ้าจะดีที่สุด จัดการมันให้ได้ แล้วขึ้นโลงศพหนีออกไปจากที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น