ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP5 Headshot


หลังจากที่คุยกับ Edge จบแล้วเดินไปด้านหน้าจะมีกระแสไฟฟ้าช๊อตอยู่ในน้ำ ให้เราใช้สกิลยกมันขึ้นค้างไว้แล้วเดินลุยน้ำไป

ตามพวกกลายพันธุ์ไปแล้วเราจะต้องสู้กับมัน จัดการพวกมันได้แล้วเดินไปตามทาง Edge จะติดต่อเข้ามา ให้เราไปต่อจนถึงโดม สังเกตุจะมีลิฟอยู่ ให้เรายกลิฟขึ้นแล้วกระโดดเกาะข้ามไปอีกฝั่ง แล้วหาทางปีนขึ้นไปด้านบน

บนนี้จะมีโดรนบินไปบินมาอยู่ ตรงจุดนี้จะมีประตูเปิดล่อให้มันเข้าไปแล้วขังมันซะ เข้าไปด้านในปีนบันไดขึ้นไปด้านบนโดดไปอีกฝั่งเราจะออกสู่นอกตัวตึก

ด้านนอกนี้จะมีฮอบินวนไปมาอยู่ ให้เราไต่กำแพงไปเรื่อยๆ ลากสวิตช์ตรงนี้เราจะไปต่อได้ แล้วจะมีพวกกลายพันธุ์เข้ามาขัดขวาง จัดการให้หมดแล้วไปต่อ

บริเวณด่านฟ้าตึกเราจะต้องสู้กับพวกกลายพันธุ์ ต้องอาศัยแสงไฟจากทีวีช่วย ลำบากหน่อย หากไฟดับให้ใช้สกิล สับสน จัดการกับมัน

เสร็จแล้วให้เราปีนท่อขึ้นไปแล้วกระโดดข้ามตึกไปอีกฝั่งแล้วเข้าไปในตัวตึก ระวังพวกโดรนตรวจจับ ออกมาอีกฝั่งของตึกเราจะเห็นเครนขนาดใหญ่ เปิดสวิตช์ให้เครนหมุนมาแล้วเลื่อนกระเช้ามาใกล้ๆ กระโดนขึ้นไปยังด้านบนของเครน แล้วหมุนเครนกลับไปที่เดิมแล้วกระโดดข้ามไปยังตึก

เราจะไม่สามารถเข้าไปในตัวตึกได้ แล้วจะมีฮอมาไล่ยิงเราให้วิ่งให้ไวที่สุด จนถึงจึดหมายเราจะเข้าไปหลบในตัวตึกได้ จัดการตำรวจ2นายแล้วออกไปอีกฝั่งฮออจะมาไล่ยิงเราอีก หนีไปต่อเรื่อยๆ

จนมาถึงด่านฟ้าตึกเราฮอจะมาดักเล่นงานเรา ให้เราเดินหลบหลังกำแพงระวังแสงไฟ แล้วเปิดพัดลมดูดอากาศเพื่อล่อมัน แล้วให้เรารีบวิ่งไปปีนบันไดขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดไปจัดการฮอลำนั้นได้เลย จัดการดูดความจำของมันมาซะ

หลังจากที่ฮอไปแล้วไต่กำแพงไปเรื่อยๆเข้าไปในตัวตึกแล้วไปโผล่ที่ตึกเดินเราจะต้องสู้กับนายตำรวจจำนวนมากที่นี่ จากนั้นให้เราดูความทรงจำของ Gabriel ตั้งใจฟังรหัสเปิดประตู ตัวเลขที่ได้คือ 2058

ด้านในตึกเราจะพบกับ Scylla นั่นคือแม่ของเรานี่เอง เข้าไปในความทรงจำของเธอซะ สิ่งที่เราจะต้องแก้ไขก็คือ
1.ปิดที่วางแก้วน้ำ
2.เปิดกระเป๋า
3.เปิดสวิตช์หุ่นยนต์
4.กระจกหน้ารถ
เมื่อแก้ไขความทรงจำเร็จแล้ว แม่ของเราจะช่วยให้เราหนีออกไปจากที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น