ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP4 Panoptic Icon


หลังจากที่ึคุยกับ Edge เสร็จแล้วเดินไปตามเส้นแดง ระหว่างทางจะมีโดรนตรวจจับอยู่อย่าไปเข้าใกล้มัน ปีนกำแพงทางด้านซ้ายข้ามไปเราจะต้องสู้กับพวกกลายพันธุ์

เมื่อจัดการหมดแล้วหาทางขึ้นไปด้านบน แล้ว Edge จะติดต่อเข้ามา คุยเสร็จแล้วไปต่อระวังพวกโดรนตรวจจับด้วย มาถึงห้องสี่เหลี่ยม ให้เราเดินวนตามโดรนไปจะมีทางขึ้น ด้านบนจะมีเครื่องควบคุมอยู่ให้เราเปิดสวิตช์แล้วจะมีตู้สีขาวขึ้นมาให้เราเข้าไปในนั้น

เราจะมาโผล่ที่แห่งหนึ่งเหมือนสถานที่ขังมนุษย์ทดลองอะไรบางอย่าง เดินไปทางด้านขวาจะมีสวิตช์เปิดประตูอยู่ ระวังพวกโดรนตรวจจับด้วย  เดินผ่านทางเดินสีฟ้าลงไปด้านล่าง จนถึงทางเดินหมายเลข40 เราจะเจอกับด็อกเตอร์ที่เราเคยเห็นในความทรงจำ กำลงัคุยกับตำรวจอยู่

เดินตามตำรวจเข้าไปยังห้องล็อคเกอร์ จัดการพวกมันให้หมดแล้วดูดความทรงจำมันมาซะ ออกจากห้องล็อคเกอร์แล้วดูความทรงจำของนายตำรวจคนนั้นแล้วไปต่อ

ระหว่างทางเราจะโดนตำรวจเล่นงาน แล้วมันจะมีโล่เป็นเครื่องป้องกันอยู่ให้เราใช้กระสุนหนักทำลายโล่มันได้ จัดการมันแล้วไปต่อ

เมื่อเรามาถึงห้องออกกำลังกายที่นี่ จะมีศัตรูเยอะมาก ไม่ต้องกังวลเราจะได้สกิลใหม่ ฝังระเบิดทีเดียวกระจายยกฝูง

เสร็จแล้วให้เรามุ่งหน้าไปต่อ แล้วจะมีเหตุการณ์ แล้วเครื่องทำลายความทรงจำจะทำงาน ให้เราเดินหลบหลังเสาอย่าไปโดนแสงมัน  จนมาถึงห้องสีขาว ดูความทรงจำของนายตำรวจแล้วจะพบกับสวิตช์ลับ พาเราออกไปจากที่นี่ได้

ลงจากห้องสีขาวเดินเข้าไปด้านในเราจะเจอกับศัตรูตัวใหม่ หุ่นยนต์AI จัดการมันโดยการใช้กระสุนหนักโจมตี แต่ต้องรอให้บาเรียมันหายไปก่อน

จัดการหมดแล้วเดินขึ้นบันไดไปตามทาง จนมาถึงห้องๆหนึ่งเราจะเจอ Bad โดนจับไว้อยู่ ในห้องกระจก ให้เราขโมยความทรงจำของ Madame's มา 

แล้วไปต่อ จนออกมาถึงด้านนอก จะมีเหตุการณ์เล็กน้อย เราจะเจอกับ AI ตัวใหม่ แล้วเราจะได้สกิลใหม่มาเพื่อมาใช้กับตัวนี้โดยเฉพาะ ระเบิดหลุมดำ จัดการมันให้หมด

เข้าไปต่อด้านในเราจะเจอเความจำของ Madame's จะแยกร่างออกไป2ทางเราจะต้องตามไปเปิดสวิตช์ทั้ง2อัน แล้วเธอจะเข้าลิฟไป แล้วจะมีเหตุการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น พวกตำรวจในความทรงจำของเธอไม่ยอมหายไปเราจะต้องสู้กับพวกมัน

ขึ้นลิฟไปด้านบน เราจะต้องสู้กับ Madame's ใช้สกิลสับสนกับสายฟ้าจะดึที่สุด เมื่อชนะแล้วเราจะได้ความสามารถในการเคลื่อนย้ายสิ่งของมา

จัดการย้ายตู้เก็บความทรงจำไปอีกฝั่ง เพื่อทำลายมันซะแล้วจะเกิดเหตุการณ์ที่ความทรงจำกระจายกลับเข้าไปหาเจ้าของของมัน แล้วเราก็จะโดนไปด้วย

ตอนนี้เราจะเข้าไปอยู่ในความทรงจำของ Forlan's หลังจากดูจบแล้วเราจะต้องเปลี่ยนความทรงจำของเขา โดยที่เขาจะต้องฆ่าภรรยาของเขาแทน มี3อย่างที่ต้องทำคือ 
1.ทำให้ขวดที่อยู่บนโต๊ะหล่นลงมา
2.ปลดล็อคเซฟปืนที่อยู่บนโต๊ะ
3.เลื่อนเก้าอี้
ภาระกิจสำเร็จ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น