ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP3 High Tension Deep Exit


เดินผ่านตลาดไปจะมีสวิต์ชให้เราเปิดประตูมุ่งหน้าไปตามตรอกของถนนมาถึงบริเวณที่มีไฟไหม้ จัดการพวกกลายพันธุ์ทั้ง2ตัวแล้วไปต่อ

มาถึงตรงที่มีกระแสไฟฟ้ารั่วอยู่ สังเกตจะมีสวิต์อยู่อีกผั่งหนึ่ง จัดการเปิดมันซะแล้วอ้อมเข้าร้านค้าทางขวาจะไปต่อได้

เดินไปตามตรอกถนนเรื่อยๆจะสังเกตุเห็นพวกกลายพันธ์ุออกมาตามทางให้เราตามมันไปจนถึงจุดที่มันรวมตัวกันอยู่ จัดการให้หมด

จากนั้นให้เปิดสวิตช์ทั้ง2อันแล้วปีนไปตามกำแพงตึก จะเห็นว่ามียาน2รำ กำลังไล่ตามกันอยู่ ให้เราโดดไปที่หลังคาสังกะสี แล้วพวกกลายพันธุ์จะโผล่มาอย่างเยอะจัดการให้หมด

เปิดสวิตช์บันไดแล้วไปตามทางเรื่อยๆ จนถึงจุดที่ยานตก Tommy จะติดต่อเข้ามา คุยจบแล้วเดินลงบันไดตรงจุดนี้จะมีสวิตช์อยู่ด้านล่าง เปิดแล้วจะทำให้เราไปต่อได้

เดินผ่านห้องมืดเข้าไปจะมีเหตุการณ์ พวกกลายพันธุ์แบบใหม่ สามารถล่องหนได้ แสงไฟจะทำให้เรามองเห็นตัวมันได้ ตรงจุดนี้เราต้องรีบจัดการมันก่อนที่แสงไฟจะหมดไป 

ไปต่อตามทางเรื่อยๆตามกำแพงตึก เราจะตกลงมาด้านล่าง จะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าเล็กน้อย ให้เราไปต่อ มาถึงตรงช่องระบายอากาศขนาดใหญ่เราจะเจอพวกล่องหนอีก เมื่อจัดการมันได้แล้วจะมีพวกกลายพันธุ์เข้ามาทำลายหลอดไฟ ตอนนี้ไม่ต้องกลัวเราจะได้สกิลใหม่ ทำให้มันมึนงงชั่วคราวรีบจัดการมันให้หมด

จากนั้นให้เปิดเรื่องควบคุมเครนลงมาด้านล่างแล้วปีนขึ้นไป ตรงนี้เราจะต้องปรับแสงสีเขียวให้มันเชื่อมต่อกันเราถึงจะปีนข้ามกำแพงไปได้ ด้านบนจะจเอกับกังหันลม ปิดสวิตช์มันแล้วรีบโดดข้ามไปโดยเร็ว

เมื่อเรามาถึงที่บาร์ของ Tommy พวกกลายพันธุ์ กำลังจะบุกเข้ามา เขาจะให้เราต้านไว้ก่อน แล้วเขาจะอัพเกรดอาวุธให้กับเราทำให้เราสามารถยิงได้แรงขึ้น รีบยิงเครนทั้ง3จุดก่อนที่เวลาจะหมด

เสร็จแล้ว Tommy จะเปิดทางระบายน้ำให้เราไปต่อได้มาจนถึงจุดรถไฟใต้ดิน เราจะเจอกับมนุษย์กลายพันธุ์ประหลาด (Johnny) ที่เปลี่ยนร่างเป็นคนอื่นได้ ทำการดูดความจำของมันมาให้ได้

หลังจากเหตุการณ์รถไฟระเบิดให้เราไปต่อ ในระหว่างทางจะมีพวกกลายพันธุ์คอยดักเล่นงานเราอยู่ เมื่อเรามาถึงจุดเชื่อมต่อความจำ เราจะเห็นว่าที่นี่มีกับดักระเบิด วางอยู่เต็มไปหมด ให้เราเดินตาม Johnny ไปเรื่อยๆ ตรงกลางจะมีจุดที่สามารถปิดระเบิดได้ 

เมือระเบิดหยุดทำงานแล้วให้เราเดินไปที่ฝาท่อ เราจะพบกับบอส จัดการแขนมันด้วยอาวุธหนัก แล้วมันจะกระโดดเข้าหาเรา จังหวะที่มือมันติดให้เราอัดกระสุนรัวๆ แล้วแขนมันจะขาด แล้วค่อยจัดการตรงหน้าอกของมัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น