ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP2 Macrowave


เริ่มเกมให้เราเดินออกจากตรอก มาทางลานน้ำพุ สังเกตประตูบานสีฟ้า ให้เราเดินเข้าไปจะมี ผู้หญิงที่เคยออกทีวีเปิดประตูออกมา แล้วเราจะเดินชนกับหุ่นยนต์รับใช้ของเธอ จะมีเหตุการณ์นิดหน่อย

จากนั้นเดินเข้าไปตามทางเราจะเจอกับตำรวจ3คน กำลังคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ ให้เราเดินเข้าไปหา แล้วเราจะต้องจัดการตำรวจทั้ง3คนให้หมด

เมื่อจัดการหมดแล้วสังเกตุที่กำแพงจะมีทางปีนขึ้นไปได้

ด้านบนเราจะต้องสู้กับตำรวจอีกหลายคน ตอนนี้เราจะได้สกิลใหม่ สกิลสายฟ้า ทำให้โจมตีแรงขึ้น จัดการให้เรียบ แล้วปีนท่อสีแดงไปตามทางเรื่อยๆ

ตรงนี้ให้เราระวังกระแสไฟฟ้าที่มันดับๆติดๆ แล้วให้ปีนท่อลงไปด้านล่าง เดินผ่านประตูออกมาเราจะอยู่ที่โดมแห่งหนึ่งในเมือง แล้วแฮกเกอร์จะติดต่อเข้ามา

ให้เราเดินไปหาเป้าหมายที่ระเบียงแล้วจะมีเนื้อเรื่อง ให้เราทำการโขมยความจำของเขามา แล้วเขาจะเปิดประตูให้เราไปต่อ

ด้านในจะมีจุดเชื่อมต่อความจำอยู่ เราจะเห็นความทรงจำของ Bad ตอนที่ Bad กำลังจะเปิดประตูเกมจะสอนให้เราใช้สกิล (โดยกด LB+A รัวๆ) แล้วจะสามารถเปิดประตูได้

ออกมาแล้วจัดการตำรวจทั้ง2คนแล้วปีบันไดขึ้นไป จะมีความทรงจำให้ดูอีก เมื่อเราผ่านไปจนถึงบริเวณที่มีกระจก เมื่อโดดข้ามไปแล้วเราจะตกลงไปด้านล่าง

เดินผ่านห้องไปตรงระเบียงแล้วปีท่อขึ้นไปเราจะต้องสู้กับตำรวจอีก จัดการให้หมด ปีนขึ้นไปตรงทางที่ตำรวจโดดลงมาแล้วแฮกเกอร์จะติดต่อเข้ามา

ปีนตึกขึ้นไปด้านบนเข้าไปในระเบียงเดินผ่านประตูออกไปจะเจอความทรงจำของ Bad ให้ดูอีก ทำตามที่เขาบอกก็จะผ่านไปได้ มาถึงตรงห้องที่มีประตูปิดให้เราโดดขึ้นไปด้านบน

จัดการตำรวจแล้วแฮกเกอร์จะติดต่อเข้ามา จากนั้นปีกำแพงขึ้นไป แล้วโดดข้ามตึกไปโขมยความทรงจำของ Kaori มา แล้วไต่กำแพงไปต่อ แล้วปีนท่อขึ้นไปแล้วเราจะมาโผล่ยังห้องสีเขียว

เมื่อประตูเปิดแล้วเราจะต้องสู้กับบอส จัดการเขาให้ได้ แล้วเราจะได้อาวุธใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น