ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP1 Low Life Low Tech


หลังจากดูเนื้อเรื่องจบ เราจะต้องสู้กับพวกกลายพันธุ์ เกมจะสอนให้เราหลบการโจมตี (กด A หลบ) แล้วเกมจะให้เข้าเมนู (กด SELECT) แล้วเกมจะสอนให้เราติดตั้งท่าโจมตี การทำคอมโบต่างๆ (สีแดงส่งผลการทำดาเมจ)

เมื่อจัดการหมดแล้วให้เราตามพวกกลายพันธ์ุไป ระหว่างทางเราจะเจอตู้ปฐมพยาบาลเราสามารถฟื้นฟูเลือดได้ที่ตู้นี้

ระหว่างทางจะมีหน้าต่างประหลาดโผล่ขึ้นมา มันจะบอกใบ้ที่ซ่อนไอเท็มสำคัญให้เราค้นหา ตามหน้าจอที่ปรากฎขึ้นมา ถ้าเก็บครบ 5อันจะทำให้เกจเลือดเราเพิ่มขึ้น 

ข้ามสะพานไปทางด้านขวาจะมี SAT PATCH ให้เก็บ 1/5

ตามพวกกลายพันธุ์ไปเรื่อยๆจนมาถึงลังของมัน เราจะถูกมันเข้ามาโจมตีทำให้เสียพลังไปมาก เกมจะสอนให้เราใส่คอมโบใหม่ (สีเหลืองส่งผลการฟื้นพลัง) แล้วจัดการพวกมันให้หมด

ก่อนที่จะปีนท่อสีแดง ทางด้านซ้ายจะมี SAT PATCH ให้เก็บ 2/5

เมื่อปีนท่อขึ้นมาถึงด้านบนแล้วเราจะพบกับหัวหน้าของพวกกลายพันธุ์ สู้กับมันไปสักพักมันจะเรียกลูกน้องออกมาแล้วดูดพลังทำให้มันแข็งแกร่งขึ้น เราจะต้องจัดการลูกน้องให้หมดก่อนถึงจะกำจัดมันได้

กดสวิตช์เครนที่อยู่ใกล้ๆ จะมีทางให้เราไปต่อได้ เมื่อมาถึงจุดตรงสะพาน แฮกเกอร์จะติดต่อเข้ามาให้เราหาทางมุ่งหน้าไปที่ LEAKING BRAIN 

ตรงร้านขายของ ด้านในสุดจะมี SAT PATCH ให้เก็บ 3/5

ปีนบันไดขึ้นไปที่ชั้น2 ก่อนข้ามสะพานตรงหุ่นยนต์ที่ยืนอยู่จะมี SAT PATCH ให้เก็บ 4/5

เปิดสะพานเพืื่อข้ามไปอีกฝั่งจะมาถึงตรงประตูห้อง กดสำรวจเราจะเข้าไปด้านในได้ จะมีเหตุการณ์เกิดขึ้นเหมือนเราจำอะไรได้บางอย่างทำให้เราใช้ท่าไม้ตายขึ้นมาได้ รีบจัดการพวกกลายพันธุ์ให้หมด

มุ่งหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ระวังกระแสไฟฟ้าระหว่างทางด้วย หลังจากที่เรานั่งกระเช้าลงมาแล้ว ตรงข้างๆกระเช้าจะมี SAT PATCH ให้เก็บ 5/5 จากนั้นให้เข้าไปคุยกับชายที่อยู่ในบาร์จะเข้าสู่เนื้อเรื่อง

หลังจากจบเนื้อเรื่องเราจะเข้าไปอยู่ในความทรงจำของ Olga Sedova เมื่อดูความทรงจำของเธอหมดแล้วเกมจะสอนให้เราย้อนดูความทรงจำของเธอใหม่ (กด RBค้าง แล้วหมุนคันโยกซ้าย ดันคันโยกซ้ายค้างเพื่อหยุด) เราจะสามารถแก้ไขความทรงจำของเธอใหม่ได้ สิ่งที่ต้องทำคือ

1.เปลี่ยนน้ำยาจากหลอดสีฟ้าให้เป็นสีแดง

2.ดึงหน้ากากที่ครอบปากออก

3.ปลดสายรัดข้อมือ

หลังจากแก้ไขความทรงจำแล้วเธอก็จะมาเป็นพวกของเราแล้วอาสาพาเราไปส่งที่เมืองโดยใช้ยานของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น