ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

EP0 Rebirth Reboot


เริ่มเกมหลังจากที่ผู้คุมเดินออกไปแล้วจะมีโดรน เข้ามาเช็คสภาพร่างกายของเรา ให้เราหันมุมกล้องไปที่โดรน (คันโยกขวา) 

จากนั้นโดรนจะสั่งให้เราลุกขึ้นยืน (กดคันโยกซ้ายขึ้น) แล้วเดินไปตามเส้นสีเหลืองจนถึงห้องๆหนึ่ง ยืนเข้าแถวตามตำแหน่ง ระหว่างนั้นจะมีแฮกเกอร์ติดต่อเราเข้ามาจะหาทางหลบหนีให้ พอไฟดับให้เราหันไปทางด้านซ้ายประตูใหญ่จะเปิดขึ้น ให้เรารีบมุดลอดเข้าไป

อีกด้านหนึ่งเราจะพบหุ่นยนต์ที่คอยรักษาความปลอดภัยเฝ้าอยู่ ให้เรารีบวิ่งขึ้นไปด้านบนให้เร็วที่สุดจะมีทางหลบหนีได้

พอเราตกลงมาถึงด้านล่างแล้วให้เราไปที่เครื่องห่อศพ เราจะอาศัยโลงเพื่อหลบหนีออกไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น