ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP2 Outer Wall


ไปต่อทางด้านขวา ตรงห้องนี้จะมีทางแยก ทางด้านขวาล่างเราสามารถไปเก็บไอเท็มได้ แล้วย้อนกลับมาไปทางด้านขวาบน (ตามรูป) แล้วเราจะเข้าสู่โซน Marble Gallery

โซน Marble Gallery
ตรงโซนบันไดให้เราหาทางลงไปด้านล่างสุด จะมีไอเท็ม Spirit Orb ให้เก็บ (ความสามารถ เวลาโจมตีศัตรูจะแสดงค่าความเสียหาย) 

ส่วนทางขวาล่าง จะมีไอเท็มให้เก็บแล้วเปิดทางเชื่อมแล้วกลับขึ้นไปทางเดิม
 
พอมาถึงห้องนาฬิกาเราจะพบกับ Maria คุยเสร็จแล้ว ไปต่อทางด้านขวา ผ่านทางเดินยาวแล้วเราจะเข้าสู่โซนใหม่ 

โซน Outer Wall
ลงมาทางด้านล่างก่อน ตรงที่มีอัศวิน เฝ้าอยู่ให้เราใช้สกิลวาป (⬆⬇⬋⬅+⬛) แล้วเคลื่อย้ายไปด้านหลังจะดีกว่าสู้กับมัน

ทำลายกำแพงด้านใน แล้วเข้าไปยืนรอ30วินาที จะสามารถลงไปเก็บของด้านล่างได้ ออกจากห้องนี้แล้วสำรวจด้านล่างให้ทั่วแล้วกลับขึ้นด้านบน

ตรงบริเวณห้องนี้จะมีจุดเซฟ ด้านบนจะเป็นห้องบอส

ภายในห้องบอสนี้เราจะต้องสู้กับตัวเรา หากเรามีนาฬิกาหยุดเวลา จะทำให้สู้ง่ายขึ้น เมื่อชนะแล้วจะได้ Life Max Up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น