ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP3 Royal Chapel


มุ่งหน้าไปต่อด้านบนเข้าประตูสีแดง จะเข้าสู่โซนใหม่

โซน Long Library
ทางด้านซ้ายสุดจะมีชุดเกราะให้เก็บ แล้วกลับมาขึ้นไปด้านบน ทางด้านขวาบน จะมี Fairie Scrol ให้เก็บ (ความสามารถ แสดงชื่อศัตรูที่เราโจมตี)

จากนั้นให้ไปทางด้านซ้าย จะเจอร้านค้า ให้เราซื้อไอเท็ม Jewel Of Open ราคา 500g กับ Castle Map ราคา 103g แล้วกลับออกมาทางเดิม

ขึ้นไปด้านบนจะมีเครื่องจักรอยู่ ให้เราทำการเปิดสวิทช์แล้วลิฟจะทำงาน จากนั้นให้ลงมาที่ช่องลิฟจะสามารถเข้าไปเก็บไอเท็ม Soul of Wolf ได้ (ความสามารถ แปลงร่างเป็นหมาป่าได้กด R2) แล้วเข้าประตูวาป

เราจะมาโผล่ที่ห้องวาปรูปหัวม้า เดินออกมาแล้วจะมี Heart Max Up ให้เก็บ พร้อมเปิดทางเชื่อมต่อ จะพบว่าเป็นทางที่เราเคยมาแล้ว 

ให้เราไปทางที่เคยเจอบอสตัวแรก จะมีทางแยกให้เราเข้าไป จะพบประตูสีฟ้าเราจะสามารถเข้าไปได้แล้ว

เราจะพบ Maria อีกครั้ง แล้วจะเข้าโซนใหม่

โซน Royal Chapel
ขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ จะเจอห้องที่มีดาบลอยอยู่กลางห้อง ทางซ้ายบนจะมีไอเท็มอยู่ ส่วนทางขวาล่างจะมี โล่ให้เก็บ แล้วไปต่อทางขวาบน (ตามรูป)

ผ่านหอระฆังขึ้นไปด้านบนเรื่อยจนถึงห้องบอส

เอาชนะมันให้ได้ แล้วจะได้ Life Max Up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น