ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2562

EP1 Alchemy Laboratory


เริ่มเกมให้เราวิ่งขึ้นบันไดไปจะเจอบอส Dracula เอาชนะมันให้ได้

จากนี้ไปเราจะได้เล่นเป็น Alucard เริ่มตั้นให้เราลุยศัตรูไปทางขวาผ่านทางเดินยาวไป จะมาถึงห้องที่มีหินก้อนใหญ่ เราสามารถทำลายได้ แล้วไปต่อ

ผ่านทางเดินยาวไป ตรงบันไดสามารถทำลายได้ เข้าห้องถัดไปเราจะพบ Dead เราจะโดนยึดอาวุธทั้งหมดไป

จากนั้นไปต่อ ด้านบนจะมี Cube of Zoe ให้เก็บ (ความสามรถ เวลาทำลายสิ่งของจะได้ไอเท็ม) จากนั้นเข้าประตูทางด้านซ้ายบนสุด
 

โซน Alchemy Laboratory
ตรงบริเวณนี้จะมีทางลับให้เราทำลายเข้าไปเก็บของได้ (ตามรูป) ไปต่อทางด้านซ้ายบน

มาถึงบริเวณห้องนี้ จะมีทางแยก ทางขวาบนจะมีไอเท็มให้เราเก็บ แล้วไปต่อทางด้านซ้ายบน

ขึ้นไปด้านบนสุดทางขวาจะเข้าสู่ห้องบอส จัดการมันให้ได้ แล้วจะได้ Life Max Up

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น