ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP80 Meltdown



ให้ไมเคิลไปที่ร้านขายสูท ที่มีสัญลักษณ์ M ขึ้นบนแผนที่ เข้าไปในร้านแล้วให้เราเลือกซื้อ tuxedo จากนั้นออกมานอกร้าน เราจะเจอจิมมี่ยืนรออยู่ด้านนอกแล้ว จิมมี่จะบอกให้เรารีบขึ้นรถลิมูซีน จากนั้นรถจะขับไปส่งเราที่หน้างานพรมแดง (โรงหนังที่ฉายหนังเรารอบปฐมทัศน์) แต่ระหว่างทางก่อนที่จะไปถึงโรงหนังเดวินจะโทรมาหาเรา และโกรธเรามากเพราะคิดว่าเราฆ่ามอลลี่ เลขาส่วนตัวของเขา แต่เราจะพยายามบอกว่ามอลลี่เกิดอุบัติเหตุ

จากนั้นเมื่อมาถึงงาน เราจะเจอโซโลม่อนคุยกันสักเล็กน้อย แล้วสุดท้ายเราจะเจอเดวินที่มางานนี้ด้วย และเข้ามาขอถ่ายรูปกับเรา จากนั้นเดวินจะบอกว่าเสียดายที่เมียและลูกสาวเรามางานนี้ไม่ได้ เมื่อไมเคิลได้ยิน ก็รู้ได้ทันทีว่า ลูกสาวและเมียตกอยู่ในอันตราย ไมเคิลจะบอกจิมมี่ว่ารีบกลับบ้าน ให้เราขับรถที่จอดอยู่หน้างานกลับบ้านทันที เมื่อเรากลับมาถึงบ้านจะเจอรถของพวกแมรี่เวทเทอร์จอดอยู่หน้าบ้านเรา ให้เรารีบขึ้นมาด้านบน จะเจออแมนด้าที่กำลังถูกพวกทหารฉุดอยู่ ให้เราจัดการแล้วขึ้นมาบนห้องของเทรซี่ จะเจอทหารจับตัวเทรซี่ไว้ (เราสามารถใช้สกิลของไมเคิล จะทำให้ยิงได้ง่ายขึ้น)

จากนั้นให้เราลงมาจัดการพวกแมรี่เวทเทอร์ให้หมด (รอบๆบ้าน และตอนท้ายจะมีรถขับเข้ามาอีก 2 คัน) เมื่อเราเดินกลับขึ้นมาบนห้องอีกครั้ง เราจะถูกศัตรูที่แอบอยู่จู่โจม แต่จิมมี่จะมาช่วยเราไว้ได้ จากนั้นเราจะบอกให้ครอบครัวเราทั้งหมดหลบอยู่ในห้องก่อน เด่วเราขอลงไปเคลียพื้นที่สักครู่ แล้วก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น