ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP81 The Big Score



ไมเคิลจะโทรไปปรึกษาเลสเตอร์เกี่ยวกับเรื่องที่พวก แมรี่เวทเทอร์บุกไปที่บ้านของไมเคิล เลสเตอร์รับปากว่าจะหาทางช่วย แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องไปทำภารกิจปล้นแบงค์ชาติก่อน ไมเคิลจะตกลง และเลสเตอร์ก็จะนัดไปเจอกันที่ผับของเเทรเวอร์ ตำแหน่งรูปตัว H ให้เราเดินเข้ามาด้านใน ในห้องเราจะเจอเพื่อนๆเรามารอกันครบหมดแล้ว จากนั้นเลสเตอร์จะอธิบายแผนการต่างๆให้ฟัง โดยจะมีแผนการให้เราเลือก 2 ทาง ให้เราเลือกแผน A


เราจะได้ข้อความจากเลสเตอร์ ว่าให้เราไปขโมยรถตู้ตำรวจ เพื่อเอากับดักหนาม มาใช้ในการปล้น เราจะสังเกตได้จาก จะมีสัญลักษณ์ Hs ขึ้นบนแผนที่ ให้เราไปยังจุดเป้าหมายได้เลย แต่เราจะไม่สามารถเดินเข้าไปเอารถตู้ตำรวจที่จอดอยู่ด้านในได้ เพราะรถจอดอยู่ในที่จอดรถของสถานีตำรวจ เราจะต้องปีนกำแพงเข้าไป เมื่อเข้าไปได้ เราจะได้ยินตำรวจกำลังคุยโทรศัพท์อยู่ ให้เราย่องเข้าไปทำร้ายตำรวจ จากทางด้านหลัง จากนั้นให้รีบขโมยรถตำรวจ แล้วขับออกมา เอาไปจอดไว้ใต้ทางด่วน ใกล้ๆกับผับของเทรเวอร์ก็จะจบเควสทันที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น