ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP79 Lamar Down



ให้เราเปลี่ยนเป็นตัวแฟรงค์กิ้น แล้วกลับไปที่บ้านรูปตัว F แล้วฉากจะตัดมาที่ ทานิชา แฟนเก่าของแฟรงค์กิ้น (เป็นเพื่อนกับแฟรงค์กิ้นและลาม่าร์ตั้งแต่เด็กๆ) มาขอความช่วยเหลือจากแฟรงค์กิ้น เพราะลาม่าร์ถูกสเตรช ที่ไปเข้าฝั่งกับพวกแก๊งค์สีม่วง จับตัวไปที่กระท่อมแถวๆ Paleto Bay เมื่อทานิชาพูดจบก็เดินออกไป

สุดท้ายแฟรงคกิ้นไม่มีทางเลือก ก็ออกไปช่วยลาม่าร์ โดยระหว่างทางได้โทรหาเลสเตอร์ เพื่อขอความช่วยเหลือ เลสเตอร์จะบอกว่าที่นั่นมีพวกแก๊งค์สีม่วงเยอะมาก แฟรงค์กิ้นเลยขอให้เลสเตอร์โทรบอกไมเคิลและเทรเวอร์มาช่วย เลสเตอร์เลยบอกว่าทั้ง 2 คนคงจะไม่มาหรอก เพราะยิ่งมีปัญหากันอยู่ แต่แฟรงค์กิ้นจะบอกว่า ให้เลสเตอร์บอกไปว่าแฟรงค์กิ้นขอร้อง จากนั้นให้เราขับรถไปยังจุดเป้าหมายสีเหลือง

เราจะเห็นไมเคิลและเทรเวอร์มารอที่นี่แล้ว เมื่อเราเดินลงไปหาเทรเวอร์และไมเคิลทั้งคู่จะคอยพูดจิกกัดกันตลอด สุดท้ายไมเคิลจะตัดบทว่าเค้าจะขึ้นไปซุ่มยิงพวกศัตรูให้ แล้วระบบจะเปลี่ยนไปให้เราบังคับเป็นเทรเวอร์ที่กำลังวิ่งอยู่ให้เราเดินไปที่จุดสีเหลือง

จากนั้นให้เราบุกเข้าไปด้านใน กำจัดศัตรูให้หมด โดยเราจะสามารถเลือกเล่นเป็นตัวไหนก็ได้ หรือจะเล่นสลับกันไปก็ได้ โดยระหว่างที่เรากำลังจัดการศัตรูแฟรงค์กิ้นก็จะตะโกนเรียกหาลาม่าร์และคอยถามเทรเวอร์ว่าเจอลาม่าร์หรือยังตลอดเวลา 

บุกเข้ามาด้านใน แล้วขึ้นมาด้านบน (สังเกตว่าจะมีจุดสีฟ้าใหญ่ๆ) เมื่อเดินไปที่จุดสีฟ้าใหญ่ๆ เราจะเห็นลาม่าร์ อยู่กับศัตรู ให้เราจัดการกับศัตรู แล้วเดินเข้าไปช่วยลาม่าร์ จากนั้นรีบออกจากที่นั่น เราจะเจอพวกศัตรูบุกเข้ามาอีกชุด ให้เรากำจัดให้หมด แล้วเทรเวอร์จะบอกให้เรารีบพาลาม่าร์หนีไป ถึงตอนนี้ระบบจะบังคับให้เราเปลี่ยนไปใช้ตัวแฟรงค์กิ้น ให้เราขึ้นรถและรอรับลาม่าร์ จากนั้นขับรถกลับไปส่งลาม่าร์ที่บ้าน (ระหว่างทางทั้งสองคนจะบ่นด่ากันมาตลอดทาง เรื่องที่แฟรงค์กิ้นรวยแล้วลืมเพื่อน ส่วนแฟรงค์กิ้นจะด่าลาม่าร์เรื่องที่ไม่รู้จักโต ชอบสร้างความเดือดร้อนโดยชอบไปยุ่งกับพวกแก๊งค์ศัตรู)

ทั้งสองจะบ่นกันจนถึงบ้านของลาม่าร์ (จุดสีเหลือง) เมื่อลาม่าร์ลงจากรถ ก็จะขอเงินแฟรงค์กิ้นใช้ เมื่อแฟรงค์กิ้นให้ ลาม่าร์จะบ่นว่า ทำไมได้แค่นี้ ไหนส่วนแบ่งในภารกิจที่ไปช่วยส่งรถ แต่แฟรงค์กิ้นจะบอกว่าภารกิจนั้นแฟรงค์กิ้นก็โดนเชิดเงินไปเหมือนกัน ทั้งสองจะบ่นกันสักพัก แฟรงค์กิ้นก็จะเดินออกมา เจอกับสตีฟและเดฟ โดยหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ Kortz Center แล้ว สตีฟจะสั่งให้แฟรงค์กิ้นไปฆ่าเทรเวอร์ หรือไมเคิล แต่เดฟจะบอกว่าห้ามฆ่าไมเคิล เพราะไมเคิลคุยรู้เรื่อง แฟรงค์กิ้นก็เลยบอกว่าทำไมไม่ให้ไมเคิลไปทำ เรื่องนี้แฟรงค์กิ้นจะไม่ทำ แต่สตีฟจะไม่สนใจ เมื่อสั่งงานเสร็จก็จะขึ้นรถกลับไปพร้อมกับเดฟทันที โดยมีลาม่าร์เดินออกมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น คนพวกนั้นเป็นใคร แต่แฟรงค์กิ้นก็จะบอกว่าไม่รู้เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น