ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP8 Spring Man



ด่านนี้จะมีสปริงอยู่มากมายไว้คอยเด้งเราไปทิ่มหนามตาย คอยระวังไว้ด้วย

เมื่อเรามาถึงกลางด่านจะเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ ให้เราหาทางไปด้านบนก่อน จะมีห้องลับซ่อนอยู่ ให้เราหันกล่องตัวตลกไปทางประตูลับ แล้วก็ตู้ม

เมื่อเข้าไปเราจะพบแรร์ไอเท็ม Auto's Screw เอาไว้ลดราคาในร้านค้า

จากนั้นออกมาทางด้านขวามีถัง E ให้เก็บ

จากนั้นไปต่อจนสุดทาง จะพบบอส Spring Man แพ้อาวุธ Slash Claw สู้ไม่ยาก ฟัน สไลด์ๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น