ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP9 Shade Man



เริ่มเกมเราจะบุกเข้าไปในปราสาทของแวมไพร์ ตะลุยเข้าไปเรื่อยๆ

พอมาถึงช่วงกลางจะพบรองบอส ฟักทองยัก ให้เราเล็งที่ตาของมัน พอจัดการได้แลวมันจะพุ่งชนกำแพงแล้วเปิดทางให้เรา

ถ้าเราคุยกับ Protoman ที่ด่าน Turbo Man แล้ว ให้เรายิงฟักทองตัวเล็กที่อยู่ด้านใน จะเปิดทางลงไปด้านล่าง

เมื่อลงมาถึงไม่ต้องลงบันได ให้เราเดินเข้าไปทางขวาจะมีทางลับ ด้านในเราจะได้สู้กับ Protoman ถ้าชนะจะได้ Protoshield มาใช้

ทางด้านบนให้เราบุกมาเรื่อยๆสังเกตุจะมีรูปของ Dr. Wily อยู่ ให้เราใช้หมาขุดดูจะได้แรร์ไอเท็ม Energy Equalizer

สุดทางเราจะเจอบอส Shade Man แพ้อาวุธ Wild Coil โจมตีไม่ยาก ระวังโดดนดูดเลือดก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น