ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP7 Slash Man



เริ่มเกม ที่นี่จะเป็นป่าจูราสสิค พอเดินมาถึงบริเวณน้ำตก ให้เราเปลี่ยนมารวมร่างกับหมา จะทำให้เราเหาะได้ช่วงเวลาหนึ่ง จะได้ง่ายต่อการกระโดด

พอเรามาถึงบริเวณหนามเยอะๆให้เราขี่ไดโนเสาร์กระโดดข้ามไปเรื่อยๆ อย่าลืมเก็บถัง E ล่ะ

เมื่อมาถึงช่วงกลางเราจะเจอกับรองบอส Trex ให้ยิงที่ปากของมันก็จะทำลายมันได้

เมื่อมาถึงป่าด้านบนหากเรามีอาวุธ Scorch Wheel เราจะเผาป่าได้ แล้วจะเจอบันไดซ่อนอยู่ หากปีนขึ้นไป เราจะได้ Beat ไว้ค่อยช่วยเหลือ

สุดทางเราจะพบบอส Slash Man แพ้อาวุธ Freeze Cracker จับมันแช่แข็งซะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น