ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

EP78 The Wrap Up



จะมีสัญลักษณ์ B ขึ้นบนแผนที่ เมื่อไมเคิลมาถึง ให้เดินเข้าไปด้านใน (จุดสีฟ้า) จะเจอเดฟยืนรออยู่ ไมเคิลจะทักทายเดฟเล็กน้อย จากนั้นสตีฟและซานเชส (เจ้าหน้าที่ FIB อีกคน) ก็เดินออกมา แล้วสตีฟจะสั่งให้ซานเชสจับไมเคิล หลังจากนั้นทุกคนก็จะควักปืนออกมา โดยที่ไมเคิลและเดฟ จะเล็งไปที่สตีฟ ส่วนสตีฟและซานเชสจะเล็งไปที่ไมเคิล โดยไมเคิลจะบอกสตีฟว่าจะมาจับตัวไมเคิลทำไมในเมื่อกลัวว่าจับไมเคิลไปก็ต้องไปขึ้นศาล สุดท้ายก็ต้องซัดทอดไปที่สตีฟอยู่ดี (จริงๆ ไมเคิลรู้ว่าสตีฟ จะจับตัวไมเคิลไปฆ่าปิดปาก)

หลังจากนั้นพวก IAA และ FIB จะโผล่มาล้อมทั้ง 4 คน ทำให้ไมเคิล เดฟ และสตีฟ งงมาก แล้วซานเชสจะเป็นคนเฉลยว่าตัวเค้าแอบเข้ามาสืบข้อมูลในหน่วยของสตีฟ และในช่วงที่ทุกคนชุลมุนกันอยู่นั้น ก็ปรากฏเฮลิคอปเตอร์ของพวกแมรี่เวทเทอร์ขึ้นมาอีก ทำให้เกิดการยิงกัน สตีฟที่โดนยิงที่ขา ได้อาศัยช่วงชุลมุนหนีไปได้ จากนั้นเราจะได้บังคับเป็นตัวไมเคิล ให้เราจัดการศัตรูให้หมด แล้วเดินไปที่จุดสีเหลือง

แล้วเราจะถูกเฮลิคอปเตอร์ของแมรี่เวทเทอร์บินมาดักหน้าเรา แล้วภาพจะตัดไปที่เทรเวอร์กำลังเล็งปืนอยู่ แล้วระบบก็จะให้เราบังคับเป็นตัวเทรเวอร์ ให้เรายิงคนขับเฮลิคอปเตอร์ให้ได้ จากนั้นให้เราเปลี่ยนเป็นตัวไมเคิล แล้วให้เราวิ่งลงมาด้านล่าง ตรงที่เดฟอยู่ เมื่อเรามาถึงแล้ว จะสังเกตได้ว่าตอนนี้ศัตรูของเราคือพวกแมรี่เวทเทอร์ที่เพิ่งจะมาถึง ให้เราจัดการกับพวกแมรี่เวทเทอร์ให้หมด (เราจะสามารถสลับเป็นตัวเทรเวอร์ เพื่อช่วยยิงจากด้านบนได้)

เมื่อเราช่วยเดฟยิงศัตรูที่อยู่ตรงน้ำพุหมด เทรเวอร์จะบอกให้เราหนี ให้เราและเดฟ วิ่งไปที่ลานจอดรถ จะเจอกับพวกแมรี่เวทเทอร์อีกกลุ่ม จัดการให้หมด แล้วเลือกรถที่จะใช้หลบหนีได้เลย เมื่อเรากำลังจะออกจากที่นี่ เราก็จะถูกเฮลิคอปเตอร์ลำสุดท้ายยิงไล่เรามาเรื่อยๆ เมื่อเราหนีได้แล้ว ให้เราขับรถไปที่ Morningwood (จุดสีเหลือง) จะเป็นตรอกเล็กๆ เมื่อมาถึงเราจะเจอเทรเวอร์มายืนรออยู่ที่นี่แล้ว เทรเวอร์จะมาคุยกับไมเคิลเพราะยังติดงานที่เราจะต้องไปปล้นธนาคารกลางอีกงาน เมื่อคุยจบก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น