ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP4 Junk Man



เริ่มเกมส์เราจะเห็นว่าที่นี่คือโรงงาน ผลิตเครื่องเล่นเกม Nintendo

เมื่อเราเดินทางมาถึงห้องลาวา ตรงจุดนี้ ถ้ารามีอาวุธ Freeze Cracker ยิงใส่ลาวาน้ำตกจะมีทางเข้าไปได้

ลงมาด้านล่าง จะมีชิ้นส่วน รูปตัว S อยู่ให้เก็บมา

เมื่อเราเดินทางมาด้านบน ปีนบันไดขึ้นไปจะพบกับเครื่องปั่นไฟให้เราใช้ Thunder Bolt ยิงใส่ลิฟจะทำงาน

ด้านบนสุดจะมี Rush Jet ให้เก็บ อย่าลืมเก็บล่ะ

สุดทางเราจะพบบอส Junk Man แพ้อาวุธ Thunder Bolt ยิงแล้วสไลด์หลบง่ายๆเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น