ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP3 Cloud Man



เริ่มเกมท้องฟ้าแจ่มใส จนมาถึงตุกตาไล่ฝนพอยิงปุ๊บ ฝนตกทันทีเลย

พอมาถึงตุ๊กตาไล่ฝนอีกตัวครงก้อนเมฆสีดำให้เราใช้มาสปริงโดดขึ้นไปเก็บ 1up ได้

ตรงนี้หากเรายิงตุ๊กตาด้วยอาวุธ Freeze Cracker จะทำให้หิมะตก จะมีประโยชน์มาก

ผ่านมาครึ่งทาง เราจะเจอทางล่องหนในกรณีที่ฝนตก ทำให้การเดินทางยากลำบาก

ในกรณีหิมะตกจะง่ายมาก มองเห็นทางล่องหนสบายเลย

หากหิมะตกเราจะเห็นบันไดให้เราปีนขึ้นไป โดนไปทางซ้ายจะได้ชิ้นส่วนตัว U

และแล้วเราก็มาถึงบริเวณอากาศแจ่มใส จะมีบันไดลับซ่อนอยู่ให้เราใช้หมาสปริงโดดขึ้นไป แล้วเราจะพบกับ Protoman คุยเสร็จแล้วให้ลงกลับมา

สุดทางเราจะพบบอส Cloud Man แพ้อาวุธ Danger Wrap ไม่ยากคอยหลบสายฟ้าก็พอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น