ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP5 Freeze Man



เริ่มเกมบุกตะลุยเข้าไปเราจะเจอกับหุ่นยนต์หมี ถึกมาก จะมีหลายตัว ในด่านนี้

เมื่อมาถึงบริเวณหนาม ให้เราล่อตัวปล่อยหมุดน้ำแข็ง ลงมาเพื่อที่จะกระโดดข้ามหนามไปได้

เลยมาอีกนิดจะพบทางแยกให้เราไปด้านบนก่อนเพื่อเก็บ ตัวอักษร H เก็บมาซะ

จากนั้นมาทางด้านล่างเราจะเจอทางเหวลึก ให้ใช้ หมาบินจะสะดวกกว่า บินทางด้านบนเพื่อที่จะเก็บ Rush Search

ไปต่อเราจะพบกับพี่หมี ตัวนี้เฝ้าถัง E ด้วยสบายเลย

ก่อนเข้าห้องบอส ให้เราใช้ หมาขุดดูบริเวณนั้น เราจะได้แรร์ไอเท็ม Exit Part

 สุดทางเราจะเจอบอส Freeze Man แพ้อาวุธ Junk Shield วิ่งชนตัวมันเลยแล้วคอยหลบน้ำแข็งเอา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น