ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP2 Burst Man

 

เริ่มเกมให้เราตะลุยไปสักพัก จนมาถึงทางแยกที่มีระเบิดกั้นอยู่ ให้เราลงไปทางระเบิดด้านขวาจะสามารถเก็บถัง E ได้

พอลงมาในน้ำแล้วตรงบริเวณหนามให้เราใช้ หมาสปริงโดดขึ้นไปเก็บ 1Up ได้

ผ่านไปครึ่งทางเราจะพบกับรองบอส ยิงไปตรงๆได้เลยแล้วคอยหลบตอนมันพุ่งชนการสไลด์จะหลบง่ายกว่า

พอมาถึงฉากน้ำขึ้นน้ำลง จะมาชิ้นส่วนตัว R อยู่อย่าลืมเก็บมาล่ะ

สุดทางเราจะพบกับบอส Burst Man แพ้อาวุธ Scorch Wheel แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ ให้ใช้อาวุธหลักแทน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น