ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

EP1 Opening


เริ่มเกม Auto กับ Roll จะมาส่งเรา

พอเราบังคับตัวได้แล้ว เดินผ่านฉากแรกมา เราจะพบกับ Dr. Thomas Light กับ Rush แล้วจะมีเหตุการณ์ Dr. Wily แหกคุกออกมา

จากนั้นให้เราลุยไปครึ่งทางจะเจอกับบอส ให้กระโดดยิงที่หัว แล้วคอยหลบกรงจักร ที่ถูกปล่อยออกมา

เมื่อชนะแล้วไปจนสุดทาง เราจะพบกับ Bass and Treble ให้ยิงไปสักพักแล้วมันก็จะหนีไปเอง จบด่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น