ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2562

EP77 The Bureau Raid – the Fire Crew variant



จะสังเกตว่ามีสัญลักษณ์ H ขึ้นบนแผนที่ ให้เราขับรถกลับมาที่โรงงานเย็บผ้า จากนั้นขึ้นมาด้านบน เราจะเจอเลสเตอร์ ที่กำลังจะเผาโรงงานตัวเอง และได้บอกไมเคิลว่า แฟรงค์กิ้นได้เตรียมงานที่เหลือเรียบร้อยแล้ว

ให้เราที่บังคับเป็นตัวไมเคิล ขับรถไปที่ตึก FIB เพื่อเข้าไปทำงานเป็นพนักงานทำความสะอาด เมื่อมาถึงตึก ให้เราเดินเข้าไปด้านในเลย ยามที่ทางเข้าจะแซวนิดหน่อย ว่าพนักงานเปลี่ยนคนบ่อยมาก ให้เราเดินขึ้นลิฟต์มา แล้วเข้าไปเอาไม้ถูพื้น จากนั้นเดินเข้าไปในส่วนถัดไป เราจะสังเกตจุดสีแดง คือจุดที่เราจะต้องทำความสะอาด เมื่อถูพื้นเสร็จ ให้เราเดินไปที่จุดสีเหลือง จะเป็นการเอาระเบิดไปวางไว้ในล็อคเกอร์ จากนั้นหยิบถังน้ำ แล้วเดินไปที่ห้องต่อไป (จุดสีเหลือง) ให้เราทำความสะอาดพื้นให้หมด จากนั้นให้เราเดินเข้าไปวางระเบิดในห้องน้ำ สุดท้ายเอาถังน้ำและไม้ถูพื้นไปเก็บไว้ในห้องเก็บอุปกรณ์ จากนั้นให้เราลงลิฟต์ แล้วออกจากตึกทันที

เดินออกมาด้านนอกตึก แล้วให้เราโทรหาแฟรงค์กิ้น รายงานว่าวางระเบิดเรียบร้อยและออกจากตึกเรียบร้อยแล้ว จากนั้นระบบจะตัดให้เราไปบังคับเป็นแฟรงค์กิ้น ที่กำลังขับรถดับเพลิงอยู่ ไปรับไมเคิลที่ยืนรออยู่ข้างทาง แล้วไมเคิลจะบอกให้แฟรงค์กิ้นกดปุ่มระเบิดได้เลย ไมเคิลจะรีบเปลี่ยนชุด (เป็นชุดดับเพลิง) จากนั้นจะเกิดระเบิดที่ตึก FIB ให้เรารีบขับไปจอดที่หน้าตึก แล้วรีบวิ่งเข้าไปด้านในตึก

ให้เราวิ่งเข้าลิฟต์ไปชั้นบน โดยเป้าหมายของเราคือห้องเซิพเวอร์ ออกจากลิฟต์แล้ววิ่งขึ้นบันไดต่อไปที่ชั้น 53 จะเป็นชั้นบนสุด ให้เราที่บังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้น ไปวางระเบิดที่ประตู พอระเบิดประตูแล้ว ให้เราไปเอาไดรฟ์ที่อยู่ในห้อง จากนั้นวิ่งตามไมเคิลออกมา โดยระหว่างทางจะเกิดระเบิด และตึกกำลังจะพัง

ให้เราวิ่งตามพวกเราลงบันไดลงมาเรื่อยๆ จนถึงจุดที่บันไดพังแล้วเราจะวิ่งเข้ามาในตึกอีกครั้ง วิ่งไปตามทาง โดยจะมีเหตุการณ์ที่เพื่อนเราโดนแรงอัดจากการเปิดประตูจนทำให้เสียชีวิตด้วย และระหว่างทางจะมีพวก FIB เข้ามายิงเรา ให้เราจัดการให้หมด จนเราสามารถออกมาจากตึกได้

เมื่อเราออกมาจากตึกได้แล้ว ให้เรารีบวิ่งไปที่รถดับเพลิงแล้วขับไปยังจุดที่เราเอารถที่เราเตรียมหนีไปจอดไว้ เมื่อมาถึง ให้เราลงจากรถ แล้วทำลายรถดับเพลิงทิ้ง จากนั้นให้เราขับรถที่เราเตรียมไว้ ไปยังบ้านของเลสเตอร์ เมื่อมาถึงเราจะเจอเลสเตอร์นั่งหน้าเครียด แต่จริงๆเลสเตอร์เล่นมุก แล้วทั้งสามจะฉลองกัน แต่ไมเคิลจะขอตัวก่อน เพราะต้องรีบไปหาพวก สตีฟ เพราะเด่วพวกนั้นจะสงสัย แล้วก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น