ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

EP61 Surveying the Score



ให้เราขับรถไปที่ผับของเทรเวอร์ เข้าไปด้านในจะเป็นการรับเควส (จะมีสัญลักษณ์ T บนแผนที่) สักพักเลสเตอร์จะเดินเข้ามา แล้วเลสเตอร์จะคุยถึงงานครั้งนี้ว่ายากมาก ถ้าทำได้จะเป็นผลงานที่สุดยอดมาก แต่ตอนนี้เราต้องออกไปหาข้อมูล ที่จะเอามาวางแผนกันก่อน

เราจะได้บังคับเป็นตัวไมเคิล เดินมาขึ้นรถกับแฟรงค์กิ้น ส่วนเทรเวอร์จะไปกับเลสเตอร์ ให้เราขับรถไปที่ธนาคารแห่งชาติ ไปจอดที่จุดสีเหลือง เราจะมาสังเกตการณ์ที่ด้านหน้าของธนาคาร จากนั้นขับรถไปด้านหลังธนาคาร เพื่อไปดูที่ประตูอีกด้าน

ภาพจะตัดมาที่เทรเวอร์ให้เราขับรถไปที่สนามบิน เพื่อไปเอาเฮลิคอปเตอร์มาใช้งาน เมื่อเราขึ้นเฮลิคอปเตอร์ได้ ให้เราขับไปที่จุดสีเหลือง โดยระหว่างที่เราขับฮออยู่นั้น ไมเคิลก็จะปรึกษาแผนการกับเลสเตอร์ จนถึงจุดสีเหลือง เราก็จะเจอรถตู้ที่กำลังขนทอง 2 คัน ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ตามรถขนทองทั้งสอง อย่าให้คลาดสายตา เพราะเลสเตอร์กำลังถ่ายวีดิโอเส้นทางที่รถตู้กำลังขับผ่าน ระหว่างนั้นเลสเตอร์ก็จะหาจุดเหมาะๆ ที่เราจะใช้ปล้นรถตู้ โดยที่จะต้องเป็นที่ลับตา สามารถมีทางหนีทีไล่ได้ และจะมีช่วงที่รถตู้วิ่งลอดใต้สะพานและอุโมงค์ 

เมื่อเราตามรถตู้จนเข้าไปในธนาคารแล้ว เลสเตอร์จะบอกให้ขับเฮลิคอปเตอร์ ไปตรงจุดที่กำลังก่อสร้างอยู่เผื่อจะมีประโยช์ในแผนการได้ ให้เราบินอ้อมตึกถัดไป แล้วค่อยลดระดับความสูง เพื่อให้เลสเตอร์ถ่ายวิดีโอให้เรียบร้อย

จากนั้นให้เราเปลี่ยนตัวเป็นไมเคิล เพื่อขับรถไปส่งแฟรงค์กิ้นที่บ้าน ระหว่างทาง แฟรงค์กิ้นก็จะถามเกี่ยวกับแบรด แต่ไมเคิลเลี่ยงที่จะตอบคำถาม แฟรงค์กิ้นเลยบอกว่า งั้นไปถามเทรเวอร์ก้ได้ แต่ไมเคิลจะกำชับไว้ว่าอย่าคุยเรื่องนี้กับเทรเวอร์ แล้ววันหลังจะเล่าให้ฟังเพราะเรื่องมันยาว เมื่อส่งแฟรงค์กิ้นถึงบ้านแล้ว ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น