ผู้ติดตาม

วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562

EP60 Hang Ten



ให้เราขับรถกลับมาที่บ้านของฟลอยด์ จะมีสัญลักษณ์ T บนแผนที่ เมื่อเทรเวอร์กลับมาถึงบ้าน ฟลอยด์จะออกมาห้ามไม่ให้เทรเวอร์เข้าไปในบ้าน จนสุดท้ายเด็ปบร้า จะตะโกนถามว่า ใครมา แล้วเทรเวอร์ก็จะพังประตูเข้าไป เมื่อเทรเวอร์เข้าไปด้านในได้ ก็จะมีปากเสียงกับเด็ปบร้าและฟลอยด์ สุดท้ายฉากจะตัดมาที่ เทรเวอร์เดินออกมาจากห้อง ลงมาด้านล่างเจอเว็ดพอดี ซึ่งเว็ดกำลังจะขึ้นไปทักทายฟลอยด์กับเด็ปบร้า แต่เทรเวอร์บอกว่าไม่ต้องขึ้นไป เด่วจะพาออกไปข้างนอก เมื่อเทรเวอร์และเว็ดขึ้นรถ ให้เราขับรถไปที่ Vanilla Unicorn ซึ่งระหว่างทางจะมีบทสนทนาของเทรเวอร์และเว็ด แต่เว็ดจะไม่รู้ว่าฟลอยด์และเด็ปบร้าได้จากโลกนี้ไปแล้ว

เมื่อมาถึง Vanilla Unicorn ให้เราจอดรถที่จุดสีเหลือง แล้วเทรเวอร์จะบอกฟลอยด์ว่า นี่คือบ้านใหม่ของเรา พอเดินเข้าไปด้านใน เทรเวอร์จะเรียกสาวๆมาบริการเว็ด และตัวเองเดินเข้าไปหาเจ้าของผับ (สงสัยว่าเทรเวอร์น่าจะฆ่าเจ้าของผับ แล้วชิงผับมาเป็นของตัวเอง)

แล้วฉากก็จะตัดมาที่ไมเคิล ที่กำลังคุยโทรศัพท์กับเลสเตอร์ เรื่องการปล้นที่ UD เลสเตอร์จะบอกว่าเพิ่งวางสายจากเทรเวอร์ไป จะขอเวลาหาข้อมูลก่อน และไปเจอกันที่บ้านของเทรเวอร์ ที่ไปยึด Vanilla Unicorn มาเป็นของตัวเอง ไมเคิลตกลง แล้วบอกว่าเด่วจะส่งข้อความไปบอกแฟรงค์กิ้น ว่าให้ไปเจอกันที่นั่นด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น