ผู้ติดตาม

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2562

EP62 Bury the Hatchet



ให้เรากลับมาที่บ้าน จะสังเกตได้จาก มีสัญลักษณ์ M ขึ้นที่บ้านไมเคิล เข้ามาในบ้านแล้วมาที่ห้องรับแขก เราจะเจอเทรเวอร์มายืนรอไมเคิลอยู่ ทั้งสองจะคุยกันสักพัก แล้วจะคุยกันถึงแบรด เพื่อนร่วมแก๊งค์เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่เทรเวอร์เข้าใจว่าโดนจับอยู่ ทำให้เทรเวอร์นึกขึ้นมาได้ว่า ไมเคิลยังไม่ตาย แล้วศพใครที่เอาไปฝังแทนไมเคิล จากนั้น เทรเวอร์ก็จะรีบวิ่งออกไปด้านนอก แถมขับรถของไมเคิลออกไปด้วย

ให้เราหารถ ขับตามเทรเวอร์ไปที่สนามบิน ระหว่างทางเราจะโทรไปบอกเดฟ ว่าเทรเวอร์รู้เรื่องทั้งหมดแล้ว เดฟจะกลัวมาก แต่ไมเคิลจะบอกว่าเด่วเค้าจะไปจัดการเอง เพราะเป็นเรื่องระหว่างไมเคิลและเทรเวอร์ แต่ตัวเทรเวอร์ถ้าจัดการไมเคิลได้ อาจจะกลับมาจัดการเดฟเป็นรายต่อไป ให้เรารีบขับรถไปที่สนามบิน ไปจอดที่จุดสีเหลือง เราจะเห็นรถเราจอดอยู่ข้าง

จากนั้นให้เราขึ้นมาชั้นบนเพื่อขึ้นเครื่องกลับไปเมือง North Yankton แต่ในขณะที่ไมเคิลเดินเข้าไปในสนามบินนั้น ไม่รู้เลยว่ากำลังถูกสะกดรอยอยู่ แล้วภาพก็จะตัดมาที่ North Yankton ไมเคิลกำลังขับรถไปที่สุสาน ให้เราขับตามทางสีเหลืองเลย ระหว่างทาง จะมีประโยคต่างๆขึ้นมาให้เราอ่าน จะเป็นความคิดในหัวไมเคิลที่กำลังสับสนอยู่ โดยหลักๆ จะเป็นเรื่องที่ไมเคิลคุยกับอะแมนด้า เรื่องที่จะไปเริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ ที่ Los Santos และการที่ไมเคิลต้องหักหลังเพื่อนๆ

เมื่อเราขับมาถึงสุสานแล้ว ให้เราเดินเข้าไปด้านใน เราจะเจอเทรเวอร์ที่กำลังขุดหลุมฝังศพของไมเคิลอยู่ จนสุดท้าย พบว่าศพที่ถูกฝังแทนไมเคิลนั้น เป็นแบรดจริงๆ ตามที่เทรเวอร์คาดไว้ ทั้งสองจะมีปากเสียง ถึงขั้นควักปืนออกมา แต่จะมีชาวจีน เข้ามาขัดจังหวะ ทำให้เทรเวอร์วิ่งหนีไปซะก่อน ชาวจีนที่มาขัดจังหวะ จะเป็นพวกของ Mr.เช็ง ที่จะมาจับตัวเทรเวอร์ แต่เข้าใจผิด คิดว่าไมเคิลเป็นคู่รักกับเทรเวอร์

ให้เราจัดการกับพวกคนจีนให้หมด แล้วเดินไปที่รถ (ตามจุดสีฟ้า) เมื่อเราขึ้นรถแล้วปรากฏว่า กุญแจรถเราหายไป สุดท้ายไมเคิลจะถูกพวกคนจีนจับตัวไป แล้วฉากจะตัดมาที่เทรเวอร์ที่กำลังขับเครื่องบินอยู่ สักพัก Mr.เช็ง จะโทรมาบอกเกี่ยวกับที่เทรเวอร์ไปทำลายธุรกิจของเค้า แล้วตอนนี้เค้าได้จับแฟนของเทรเวอร์ไปแล้ว (พวกคนจีนเข้าใจผิดว่าไมเคิลเป็นแฟนกับเทรเวอร์) สุดท้ายเทรเวอร์จะไม่สนใจ แล้วบอกไปอีกว่า เลิกกับไมเคิลแล้ว ฝากบอกด้วยว่ารักและคิดถึง เมื่อเราเอาเครื่องลงจอดเรียบร้อย ก็จะจบภารกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น