ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

EP58 The Construction Assassination



ให้เราขับรถไปรับเควสที่สัญลักษณ์ L บนแผนที่ จะเป็นการรับโทรศัพท์เช่นเคย แต่คราวนี้เลสเตอร์จะให้ไปถล่มอาคารที่กำลังก่อสร้าง ของหัวหน้าแก๊งมาเฟีย และบอกให้แฟรงค์กิ้นระวังตัวด้วยเพราะ หัวหน้าแก๊งคนนี้มีลูกน้องเยอะมาก เมื่อเราคุยโทรศัพท์เสร็จ ให้เราขับรถไปที่จุดสีเหลือง เมื่อมาถึงจอดตรงวงกลมสีเหลือง แล้วอาคารที่เราต้องเข้าไปถล่มจะอยู่ฝั่งตรงข้ามของถนน

เมื่อเรามาถึงตึกที่กำลังก่อสร้าง ภาพจะตัดให้เห็นว่าเป้าหมายของเรากำลังขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุด เพื่อที่จะไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ให้เราเข้าไปด้านใน เราสามารถใช้ปืนเก็บเสียงค่อยๆยิงศัตรูไปทีละตัวไม่ให้รู้ตัวก็ได้ แต่ถ้าศัตรูรู้ตัวแล้ว มันจะตะโกนเรียกพวกออกมา (แถมมีนั่งรถมาเพิ่มอีก) จัดการศัตรูให้หมด แล้วเดินไปขึ้นลิฟต์ที่ด้านหลัง

จากนั้นลิฟต์จะมาหยุดที่ชั้นบน พร้อมกับศัตรูที่รอเราอยู่ฝูงหนึ่ง ให้เราจัดการให้หมด แล้วเดินไปขึ้นลิฟต์อีกฝั่ง จะไปถึงชั้นดาดฟ้า เราจะเจอศัตรูรออยู่อีกฝูง แต่ที่ชั้นนี้ เราจะเจอเป้าหมายกำลังขึ้นเฮลิคอปเตอร์หนีไป ให้เราพยายามกำจัดเป้าหมายให้ได้ โดยอาจจะรีบยิงลูกน้องให้หมดก่อน แล้วค่อยสอยฮอก็ได้ หรืออาจจะรีบยิงฮอให้ตกเลยก็ได้

เมื่อกำจัดเป้าหมายเรียบร้อยแล้ว (ไม่จำเป็นต้องกำจัดศัตรูทุกคน) เราจะเห็นเป้ที่เป็นร่มชูชีพ วางอยู่ที่พื้น ให้เราเก็บมา แล้วโดดลงจากตึก จากนั้นกางร่มแล้วพยายามลงพื้นอย่างปลอดภัย จากนั้นเราจะโทรศัพท์รายงานเลสเตอร์ ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น