ผู้ติดตาม

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2562

EP57 Derailed


 ให้เรากลับมาที่บ้านของเทรเวอร์ ฉากจะเริ่มจาก รอนเดินเข้ามาเจอไมเคิล (มีการคุยดูถูกไมเคิลเล็กน้อย) สุดท้ายรอนจะฝากไมเคิลบอกเทรเวอร์ว่ารถไฟที่เรารอมาเป็นเดือนๆ จะมาถึงแล้ว พอดีกับที่เทรเวอร์เดินเข้ามาพอดี ไมเคิลเลยถามว่ามันคืออะไร เทรเวอร์จะอธิบายให้ฟังว่า มันคือรอบรถไฟที่จะมาเป็นรายเดือน โดยจะขนของมีค่ามาด้วย เทรเวอร์รอโอกาสนี้มานานแล้ว จะได้หาเงินใช้หนี้เจ้าพ่อค้ายาชาวแม็กซิกันได้สักที (หมายถึงมาร์ติน มาดราโซ่)

เมื่อเดินออกจากบ้านมา เทรเวอรจะบอกให้ไมเคิลขับเรือไปเจอกันที่จุดนัดพบ ส่วนเราจะได้บังคับเป็นเทรเวอร์ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ ไปตามทางสีฟ้า แล้วเราจะมาถึงบริเวณรางรถไฟ ที่รถไฟกำลังผ่านมาพอดี ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ไปที่จุดกระโดด แล้วพยายามขี่ขึ้นไปบนรถไฟให้ได้ (เราจะมีโอกาสกระโดดได้ 2-3 ครั้ง) เมื่อเรากระโดดมาอยู่บนรถไฟแล้ว ให้เราขี่ไปที่หัวรถ แล้วเราจะเข้าไปยึดรถไฟได้

ให้เราขับรถไฟไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นเราจะติดต่อไมเคิลเพื่อบอกให้ไปเจอกันที่จุดนัดพบ แล้วระบบจะตัดไปให้เราบังคับเป็นไมเคิล ให้เราขับเรือไปที่จุดสีเหลือง จะเป็นบริเวณรางรถไฟ ที่เทรเวอร์ขับผ่านมาพอดี แล้วรถไฟ 2 ขบวนจะชนกัน จนทำให้ตู้โบกี้ ตกลงมาด้านล่าง เราต้องขับเรือเข้าไปใกล้ๆ แล้วโยนระเบิด sticky bomb ไปแปะที่ประตูตู้สีเหลือง จากนั้นไมเคิลจะเข้าไปหาของมีค่าด้านใน

แล้วเราจะได้บังคับเป็นตัวเทรเวอร์ ซึ่งจะพอดีกับที่พวก แมรี่เวทเทอร์จะมาถึงที่เกิดเหตุพอดี ให้เราจัดการศัตรูที่ขี่เรือมาให้หมด แล้วเราจะถูกโจมตีด้วยเฮลิคอปเตอร์ต่อ จากนั้นจะตามด้วยหน่วยสไนเปอร์ โดยตอนนี้ระบบจะแนะนำให้เราใช้ปืนไรเฟิล ที่มีกล้องตรวจจับความร้อน จะทำให้เราเห็นศัตรูได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เมื่อเรากำจัดศัตรูได้หมด จะพอดีกับไมเคิลหาของมีค่าเจอแล้ว ให้เรายืนรอสักพัก ไมเคิลจะขับเรือมารับเรา จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปนั่งบนเรือ เมื่อเรือออกตัวไปเล็กน้อย เราก็จะถูกศัตรูขับเรือตามมาอีก โดยตอนนี้เราสามารถสับเปลี่ยนตัวระหว่างไมเคิลและเทรเวอร์ได้ พยายามจัดการศัตรูให้หมด ซึ่งจะมีทั้งเรือ รถ และเฮลิคอปเตอร์ ที่ไล่ล่าเรา เมื่อจัดการได้หมดแล้ว เราจะได้บังคับเป็นไมเคิล ให้ขับเรือไปจอดที่จุดสีเหลือง จะเป็นชายหาดแห่งหนึ่ง เราจะคุยกันสักพัก โดยไมเคิลจะบอกว่าจะขอเอาของที่ได้มาไปเคลียกับมาร์ตินเอง แต่เทรเวอร์จะไม่ยอมเพราะภารกิจนี้เป็นความคิดของเทรเวอร์ สุดท้ายไมเคิลจะเสนอว่าถ้าเทรเวอร์ยอม เราจะกลับมาปล้นกันอีกครั้ง เลยทำให้เทรเวอร์ยอม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น