ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

EP50 Caida Libre



สัญลักษณ์ Mz ที่ขึ้นบนแผนที่ ให้เราขับไปรับเควสได้เลย เมื่อเรามาถึงสถานที่รับเควส เราก็จะเจอเทรเวอร์ขับรถเข้ามาพอดี เข้าไปเราจะเจอกับ Martin Madrazo (หัวหน้าแก๊งค์ค้ายาชาวแม็กซิกัน ที่ไมเคิลเคยไปพังบ้าน แล้วเค้าตามมาเอาเรื่องที่บ้าน จนทำให้ไมเคิลต้องกลับไปปล้น เพื่อเอาเงินมาจ่ายหนี้)

แล้วมาร์ตินจะให้เราไปเอาแฟ้มลับ จากญาติ ที่กำลังจะบินออกนอกเมืองไปตอนช่วงบ่ายนี้ โดยได้เตรียมอาวุธไว้ให้แล้ว เมื่อคุยแผนการเสร็จ ไมเคิลและเทรเวอร์จะเดินออกมาจากบ้าน แล้วตกลงกันว่า ไมเคิลจะเป็นคนยิงเครื่องบินให้ตก ส่วนเทรเวอร์ให้ขี่มอเตอร์ไซค์ไปเก็บแฟ้มมา เมื่อคุยจบ เราจะได้บังคับตัวไมเคิล ให้ขับรถขึ้นไปที่หอดูดาว ข้างๆจะมีรถตู้จอดอยู่ ให้เราขึ้นรถตู้ แล้วภาพจะตัดเข้าโหมดพร้อมยิงเครื่องบิน (ตามรูปด้านบน) ให้เรารอจนเห็นเครื่องบิน แล้วเราจะสังเกตสี่เหลี่ยมสีแดง ให้ยิงให้ได้ ประมาณ 2-3 นัด แล้วเครื่องบินจะขัดข้อง

จากนั้นนักบินจะพยายามเอาเครื่องลงจอด ระบบก็จะตัดมาให้เราบังคับเป็นตัวเทรเวอร์ ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์ตามเครื่องบินไป อย่าให้คลาดสายตา จนถึงจุดที่เครื่องบินลงจอดได้สำเร็จ

เมื่อเครื่องบินหยุดสนิทแล้ว ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์เข้าไปใกล้ๆ แล้วจัดการคนที่เดินออกมาจากเครื่องบิน จากนั้นให้เราเข้าไปในเครื่องบิน จะเป็นการหากระเป๋าเอกสาร ที่เราต้องการ เมื่อได้กระเป๋ามาแล้ว เทรเวอร์จะโทรหาไมเคิลและบอกว่า เค้าจะเอากระเป๋าไปให้มาร์ตินเอง แต่ไมเคิลจะบอกให้รอก่อน กำลังจะเอารถตู้ไปทำลาย

ภาพจะตัดมาที่ไมเคิล เราจะต้องรีบขับรถตู้ออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด เมื่อออกมาพ้นจากพื้นที่ตรงนั้นแล้ว ให้เราลงจากรถ แล้วทำลายรถทิ้ง (อาจจะใช้น้ำมันราดบนตัวรถ แล้วใช้ปืนยิง ทำให้รถไฟไหม้ จนระเบิดก็ได้) เมื่อเราทำลายรถตู้เสร็จเรียบร้อย ก็ให้เรากลับไปหามาร์ตินที่บ้านหลังเดิม (ที่เราไปรับเควส)

แต่เมื่อเราขับรถมาได้สักพัก เทรเวอร์จะโทรมาบอกเราว่า ไม่ต้องไปหามาร์ตินแล้ว เพราะตัวเค้าจัดการเรียบร้อยแล้ว ให้มาเจอกันที่โรงงานแห่งหนึ่ง ทำให้ไมเคิลรู้ได้ทันทีว่ามีปัญหาแล้ว ให้เรารีบขับรถไปยังสถานที่ที่เทรเวอร์นัด รอสักพักเทรเวอร์ก็จะขับรถมา ทำให้ไมเคิลยิ่งอารมณ์เสีย เมื่อเห็นรถที่เทรเวอร์ขับมา เป็นรถของมาร์ติน จึงถามเทรเวอร์ว่าเกิดอะไรขึ้น สุดท้ายเทรเวอร์จะบอกว่า ไปหามาร์ตินเพื่อเอาค่าจ้าง แต่มาร์ตินไม่ให้ ก็เลยลักพาตัวเมียมาร์ตินมาแทน (ตอนแรก ก่อนที่จะทำเควสนี้ เหมือนไมเคิลจะรู้อยู่ก่อนแล้วว่า มาร์ตินจะใช้งานเค้าฟรี แต่ไมเคิลดันไปหลอกใช้เทรเวอร์อีกที) สุดท้ายเทรเวอร์จะบอกให้ไมเคิลขึ้นรถ แล้วหลบไปกบดานสักพัก ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น