ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

EP49 Eye in the Sky



ไปที่สัญลักษณ์ D แฟรงค์กิ้นจะต้องไปที่โรงย่อยเหล็ก ที่เคยเป็นฐานทัพของเรามาหลายเควสแล้ว ส่วนเทรเวอร์จะต้องไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์ที่สถานีตำรวจ ทั้งคู่จะเจอกันที่โรงย่อยเหล็ก

โดยถ้าเรารับเควสด้วยตัวแฟรงค์กิ้น เราจะนั่งรอจนดึก แล้วจะมีเฮลิคอปเตอร์ ที่เทรเวอร์นั่งมา จากนั้นระบบจะบังคับให้เปลี่ยนไปใช้ตัวเทรเวอร์ เทรเวอร์จะตะโกนแกล้งบอกให้แฟรงค์กิ้นยกมือขึ้น ตำรวจจะมาจับกุมตัวแฟรงค์กิ้นแล้ว หลังจากนั้น เราจะต้องใช้เครื่องสแกน ซูมไปที่ตัวแฟรงค์กิ้น เมื่อสแกนเสร็จ ก็จะมีข้อมูลของแฟรงค์กิ้นขึ้นมา จะเป็นการเทสระบบไปในตัว

โดยเราจะต้องสแกนหาเป้าหมายของเราให้เจอให้ได้ ซึ่งเป้าหมายของเราจะชื่อ Chad Mulligan เมื่อเราบินเข้ามาในเมือง เราจะสังเกตเห็นสี่เหลี่ยมสีฟ้า คือผู้ต้องสงสัยที่เราจะต้องไปสแกนดูว่าใช่เป้าหมายที่เราต้องการหรือไม่

โดยในรอบแรกจะมีอยู่ประมาณ 3-4 คน ที่เราจะต้องสแกน แต่ทั้งหมด จะไม่ใช่เป้าหมายที่เราต้องการ จากนั้นจะมีผู้ต้องสงสัย ขึ้นมาอีก 3-4 คนเหมือนเดิม แต่คราวนี้ 1 ใน ผู้ต้องสงสัย จะมีเป้าหมายที่เราต้องการอยู่ในนั้นด้วย เมื่อเราสแกนจนเจอ Chad Mulligan แล้ว ให้เราซูมกล้องตามเค้าไปเรื่อยๆ ระหว่างนั้นเราก็จะบอกกับแฟรงค์กิ้นว่า ตอนนี้เป้าหมายอยู่ที่ไหนแล้ว เพราะแฟรงค์กิ้น จะมีหน้าที่ไปขโมยรถของเป้าหมาย

ให้เราซูมกล้องตามเป้าหมาย จนเป้าหมายเปิดประตูโรงรถ แต่เมื่อแฟรงค์กิ้นมาถึง เป้าหมายจะรีบขับรถออกไปโดยเร็ว ให้เรารีบซูมกล้องตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ อย่าให้คลาดสายตา แล้วเราก็จะคอยรายงานแฟรงค์กิ้นว่าตอนนี้เป้าหมายขับรถไปถึงไหนแล้ว แฟรงค์กิ้นจะได้ขับตามถูก

เป้าหมายจะขับรถ มาจนถึงลานจอดรถแห่งหนึ่งแล้วเทรเวอร์จะไม่สามารถเห็นเป้าหมายได้แล้ว จึงบอกให้เป็นหน้าที่ของแฟรงค์กิ้นต่อ ที่จะต้องเข้าไปหารถเองในลานจอดรถ จากนั้นเทรเวอร์จะสั่งให้ตำรวจที่เป็นคนขับเฮลิคอปเตอร์ ช่วยขับลงไปใกล้ ให้สามารถมองเห็นได้หน่อย เมื่อเฮลิคอปเตอร์บินต่ำลงมาแล้ว ให้เราเปิดโหมดตรวจจับความร้อน เราก็จะเห็นเป็นรูปร่างคนหลายๆคนยืนอยู่ แฟรงค์กิ้นก็จะถามว่าเห็นเค้าไม๊กำลังโบกมืออยู่ ให้เราซูมกล้องไปที่แฟรงค์กิ้นที่อยู่ด้านขวา จากนั้นให้เราหาเป้าหมายเรา โดยเป้าหมายเรา จะนั่งอยู่ในรถด้านซ้ายสุด

 จากนั้นระบบจะให้เราบังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้น เดินเข้าไปขโมยรถของเป้าหมาย จากนั้นให้รีบขับหนีออกมา สักพักจะมีตำรวจตามจับเรา เพราะเจ้าของรถแจ้งว่ารถโดนขโมย ให้เราหนีตำรวจให้ได้ แล้วขับรถไปที่จุดเป้าหมาย จะเป็นที่สนามบิน ในส่วนของโรงเก็บเครื่องบิน เมื่อเราขับรถไปถึง จะคุยกันสักพัก มอลลี่จะตะโกนบอกเราว่า เอารถคันไหนไปขับก่อนก็ได้ ให้เราขึ้นรถ แล้วรีบขับออกมาจากสนามบิน ก็จะจบเควส

1 ความคิดเห็น: