ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

EP51 Deep Inside



สัญลักษณ์ D บนแผนที่ จะเป็นแถวๆประตูหลังของสตูดิโอ ที่ไมเคิลเป็นผู้ช่วยอยู่ เมื่อมาถึง เราจะสังเกตเห็นจุดสีเหลืองบนพื้น เมื่อเดินเข้าไปในวงกลม ก็จะเป็นการรับเควสนี้

เราจะโทรศัพท์หามอลลี่ และมอลลี่จะบอกว่าเป้าหมายต่อไปเป็นรถที่ตอนนี้อยู่ในฉากของหนังที่กำลังถ่ายทำอยู่ ให้เราหาวิธีเอามาให้ได้ โดยแนะนำให้เราปลอมตัวเป็นนักแสดง และโทรหามอลลี่หลังจากที่ขโมยรถมาได้โดยที่ไม่โดนตำรวจไล่ตาม เมื่อคุยจบให้เราปีนประตูหลังของสตูดิโอ เข้าไปด้านใน เราจะได้ยินเสียงนักแสดงกำลังด่าพนักงานที่เอาอาหารมาให้ ให้เราเดินย่องไปด้านหลังแล้วจัดการนักแสดงให้สลบ

จากนั้นเราจะเอาเสื้อผ้าของนักแสดงมาใส่ เพื่อปลอมตัวเป็นนักแสดง เมื่อเดินออกมา เราจะเห็นรถเป้าหมายที่เราต้องไปขโมย ให้เรารีบเดินไปขึ้นรถ แล้วขับออกไปอย่างรวดเร็ว ระหว่างที่เราขับรถออกมา จะมีนักแสดงคนที่เราขโมยชุดวิ่งเข้ามาขวาง ให้ชนได้เลย และระวังยามที่วิ่งเข้ามา เพราะยามจะยิงปืนใส่รถเราเลย

เมื่อขับออกมา ทำให้เรารู้ว่า มีนักแสดงอีกคนนั่งอยู่ในรถด้วย และทำให้เราบังคับรถได้อย่างยากลำบาก เพราะเกิดการแย่งพวงมาลัยกัน สักพักเราจะเจอรถขับไล่ตามเรามา ให้เรากดใช้โรยหนามจะทำให้จัดการรถที่ไล่ตามได้ง่าย และสักพักระบบจะขึ้นบอกว่าเราสามารถใช้ระบบดีดตัวผู้โดยสารได้ ให้เรากดดีดตัวผู้หญิงออกจากรถ แล้วเราจะโทรบอกมอลลี่ว่าได้รถมาเรียบร้อยแล้ว

มอลลี่จะบอกให้เราเอารถไปไว้ที่อู่เดิม ที่เราเคยเอารถมาไว้ก่อนหน้านี้ และให้ระวัง เพราะมีใครบางคนมาแอบซุ่มดูอยู่ใกล้อู่ด้วย เมื่อเราขับรถมาถึงอู่ เราจะเจอดาิวน ที่รออยู่ที่อู่แล้ว คุยกันสักพัก ลาม่าร์จะเดินเข้ามา ทำให้เรารู้ว่าคนที่มาแอบดูที่อู่ก็คือลาม่าร์นั่นเอง สุดท้ายดาวินก็จะชวนลาม่าร์มาทำงานด้วย แต่แฟรงค์กิ้นจะไม่ยอม ดาวินเลยบอกแฟรงค์กิ้นว่าขโมยรถยังไม่ครบก็ยังไม่จ่ายค่าแรง และยังต้องช่วยขนส่งรถด้วย สุดท้ายแฟรงค์กิ้นไม่มีทางเลือก จึงจำใจยอมรับ แล้วเดินออกมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น