ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

EP48 The Bus Assassination



ขับรถไปรับเควสที่สัญลักษณ์ L เมื่อไปถึงก็ให้เดินลงไปรับโทรศัพท์ เลสเตอร์ก็จะร่ายยาวเกี่ยวกับประวัติของเป้าหมาย แต่ถ้าสังเกตดีๆ คราวนี้แฟรงค์กิ้นแทบจะไม่ฟังเลย (เอาหูโทรศัพท์ออก) แล้วตัดบทเลย ว่าเป้าหมายอยู่ที่ไหน แล้วก็วางโทรศัพท์ทิ้งเลย

เมื่อเราวางโทรศัพทืไปแล้ว ให้เราขับรถไปที่เส้นทางสีฟ้า โดยปลายทางจะเป็นสถานีขนส่งรถเมล์ ในภารกิจนี้ เราจะต้องขับรถเมล์ ไปตามป้ายเรื่อยๆ จนเจอเป้าหมาย (เป้าหมายเราจะขึ้นรถเมล์ในการเดินทาง) เมื่อเราจอดรถแล้ว เราจะเห็นรถเมล์ ที่กำลังจะเตรียมออกอยู่คันหนึ่ง ให้เราขึ้นไปขับรถเมล์ได้เลย

จากนั้นให้เราขับไปตามเส้นทางสีเหลือง เราจะไปหยุดที่ป้ายรถเมล์ แล้วจะมีผู้โดยสารขึ้นมา แต่คนที่ขึ้นมายังไม่ใช่เป้าหมายเรา ให้เราขับไปรับผู้โดยสารที่ป้ายต่อไปเรื่อยๆ จนป้ายสุดท้าย คนที่ขึ้นมาจะเป็นเป้าหมายของเรา (Isaac Penny) เมื่อเราทักเค้า เค้าก็จะรีบลงจากรถแล้ววิ่งหนี ไปแย่งจักยานของคนที่อยู่ใกล้ๆ ขี่หนีเราไป ให้เรารีบขับรถเมล์ตามไปจัดการให้ได้ หลังจากจัดการเป้าหมายได้แล้ว ให้เรารีบออกจากที่เกิดเหตุ แล้วเราจะโทรรายงานเลสเตอร์ และจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น