ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

EP47 The Vice Assassination



เราจะบังคับเป็นตัวแฟรงค์กิ้นให้ไปรับเควสได้ที่สัญลักษณ์ L โดยในรอบนี้เราจะต้องขับรถไปรับโทรศัพท์จากเลสเตอร์ ที่ Legion Square จะเป็นคล้ายที่พักผ่อน อยู่ใจกลางเมืองเลย

เมื่อเราขับรถไปถึง เราก็จะได้ยินเสียงโทรศัพท์ดังมาพอดี เมื่อเราไปรับ เลสเตอร์ก็จะอธิบายถึงเป้าหมายที่เราจะต้องไปจัดการ แต่แฟรงค์กิ้นจะตัดบทเลย ว่าเอาเนื้อๆ เลสเตอร์เลยบอกว่า จุดอ่อนของเป้าหมาย ชอบไปซื้อบริการผู้หญิง แถวๆถิ่นที่มีผู้หญิงมายืนขายบริการ ให้เราขับรถไปตามเส้นทางสีฟ้า

เมื่อมาถึง ให้เราจอดรอดูไกลๆ อย่าให้เป้าหมายรู้ตัว ดูว่าคันไหนที่จะรับผู้หญิงที่ยืนอยู่ไปด้วย เมื่อเราเจอคันที่รับผู้หญิงไปด้วยแล้ว ให้เราจัดการสังหาร Jackson Skinner หรือคนที่ขับรถมารับผู้หญิงไป เมื่อจัดการได้ ให้เรารีบออกจากพื้นที่โดยด่วน แล้วเราก็จะโทรศัพท์รายงานเลสเตอร์ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น