ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2562

EP46 I Fought the Law



สัญลักษณ์ D บนแผนที่ เมื่อเราขับรถมาถึง จะเป็นพื้นที่กำลังก่อสร้าง เดวินจะให้เราไปขโมยรถซิ่งจากพวกวัยรุ่น โดยจะให้ไมเคิลและเทรเวอร์ปลอมเป็นตำรวจจราจร ไปดักจับรถที่มีความเร็วเกินกำหนด และจะให้แฟรงค์กิ้นพยายามไปท้าแข่งกับวัยรุ่นที่เป็นเจ้าของรถทั้ง 2 คัน แล้วพยายามไล่ให้ไปทางที่ ไมเคิลและเทรเวอร์ดักรออยู่

เมื่ออธิบายแผนการเสร็จเรียบร้อย ไมเคิลและเทรเวอร์จะแยกตัวออกไปก่อน เราจะได้บังคับเป็นแฟรงค์กิ้น ให้ขับรถคันที่จอดอยู่ ไปยังปั๊มน้ำมันที่อยู่บนถนนเส้นทางด่วน ตามจุดสีเหลือง เมื่อเราขับเข้ามาในปั๊ม เราก็จะเจอรถเป้าหมาย และจะมีการท้าทายกันเล็กน้อย ก่อนที่รถทั้งสองจะรีบออกตัวกันไป ให้เราขับรถตามออกไป

เมื่อเราขับรถตามมาสักพัก แฟรงค์กิ้นก็จะโทรศัพท์บอกไมเคิลว่าใกล้ถึงแล้ว ระบบจะตัดกลับมาให้เราบังคับเป็นตัวไมเคิล ซึ่งเป็นตำรวจจราจรดักรออยู่ก่อนแล้ว เมื่อรถทั้งสามคันขับผ่าน ให้เรารีบขี่มอเตอร์ไซค์ตามรถทั้งสามคันไปพร้อมกับเทรเวอร์ จนมาถึงจุดหนึ่งที่รถทั้งสามคันจอดข้างทาง

แล้วไมเคิลและเทรเวอร์จะยึดรถของวัยรุ่นทั้งสอง ถึงตรงนี้เราสามารถเลือกที่จะบังคับตัวละครไหนก็ได้ ให้รีบขับรถออกไปโดยเร็ว สักพัก เราก็จะโทรหา มอลลี่ (Molly) ผู้ช่วยของเดวิน แล้วบอกว่าได้รถมาเรียบร้อยแล้ว มอลลี่ก็จะบอกว่าให้เอาไปไว้ที่อู่ Little Big Horn เค้าและเดวี่จะรออยู่ที่นั่น หลังจากนั้นให้เราขับไปยังอู่รถตามเส้นทางสีเหลือง เมื่อมาถึงเราจะเอารถเข้าไปจอดด้านใน เทรเวอร์จะทวงเงินค่าจ้าง แต่เดวินจะบอกว่างานยังไม่เสร็จ เพราะต้องขโมยรถทั้งหมด 5 คัน แล้วค่อยจ่ายเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น