ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

EP37 Minisub



หลังจากที่เราได้ข้อความจาก เว็ด ว่าเจอเรือดำน้ำที่เราต้องการแล้ว อยู่บนเรือที่ชื่อว่า Daisy-Lee และจะมีสัญลักษณ์ Hs ขึ้นมาบนแผนที่ ให้เราขับรถไปที่ท่าเรือ ตามสัญลักษณ์ Hs เราจะเจอเรือขนสินค้าขนาดใหญ่จอดอยู่ และด้านข้าง เราจะเห็นเรือดำน้ำสีเหลืองแขวนอยู่

เราสามารถบุกขึ้นไปบนเรือ แล้วไปกดสวิตช์ (จุดสีเขียวบนแผนที่) เรือดำน้ำจะถูกปล่อยลงน้ำ แล้วเราค่อยกระโดดลงไป เพื่อเข้าไปในเรือดำน้ำ

เมื่อเราได้เรือดำน้ำแล้ว เราจะโทรไปหาฟลอยด์ แล้วจะนัดจุดที่จะเอาเรือดำน้ำขึ้น ให้เราบังคับเรือดำน้ำ ไปยังจุดสีเหลือง สังเกตใจ้น้ำจะมีวงกลมสีเหลืองลอยอยู่ เมื่อมาถึงจุดนัดแล้ว เราือดำน้ำจะถูกขนขึ้นรถบรรทุกไป แล้วฟลอยด์จะบอกให้เทรเวอร์ขับรถเอาเรือดำน้ำไปซ่อนไว้โกดังแห่งหนึ่ง เมื่อเราขับรถไปถึง ฟลอยด์จะลงจากรถ แล้วรีบวิ่งเดินไปขึ้นรถที่จอดอยู่ใกล้ๆ จากนั้นก็จะขับหนีไป หากใครขี้เกียจวิ่งหารถ ให้เรารีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนที่ฟลอยด์จะขับออกไป แล้วก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น