ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2562

EP38 Blitz Play



ตำแหน่งรูปตัว B ในแผนที่ เมื่อเข้ามาถึง เราจะเจอพวก FIB นั่งคุยกันอยู่ แล้วพวกของเราจะทยอยกันมาถึงที่นี่ แล้วสตีฟจะเล่าให้ฟังว่า พวก FIB ถูกตัดงบ โดยพวก IAA ได้ติดสินบน เพื่อให้ได้งบก้อนนี้ไป เลย อยากให้ไมเคิลและพวก ไปชิงเงินมา ไมเคิลจะปรึกษากับพวกอยู่สักพักก็จะคิดแผนการขึ้นมาได้ โดยวิธีแบบโบราณ คือ เอารถไปขวางทาง แล้วก็เข้าโจมตี เพื่อขโมยเงิน เมื่อไมเคิลแนะนำแผนเสร็จ ทุกคนก็จะแยกย้ายกันไป สักพัก จะมีโทรศัพท์ดังเข้ามา จะเป็นการประชุมกันสามสาย แล้วจะมีสัญลักษณ์ Hs ขึ้นมาบนแผนที่ประมาณ 4 อัน คือสิ่งที่เราจะต้องไปหามาเพื่อทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ


ให้เราไปจุดนี้ก่อน Hs ในแผนที่ ให้เราไปขโมยรถยก แถวๆ Elysian Island เมื่อเราไปถึง เราจะเห็นข้างๆรถยก จะมีคนกำลังซ่อมรถอยู่ ให้เราจัดการ คนซ่อมรถก่อน แล้วค่อยเอารถยกไป เพราะไม่งั้น คนที่ซ่อมรถอยู่ เมื่อเห็นเราขโมยรถไปแล้วเค้าจะโทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ ทำให้เราต้องเสียเวลาหนีตำรวจอีก เมื่อได้รถยกมาแล้ว ให้ขับกลับไปไว้ที่โรงย่อยเหล็ก ที่เราได้วางแผนกับไมเคิลก่อนหน้านี้ ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น