ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2562

EP36 The Multi Target Assassination



แฟรงค์กิ้นจะสามารถรับภารกิจนี้ได้จาก ตัวอักษร L หลังจากที่ผ่านภารกิจ Hotel Assassination โดยการรับภารกิจในครั้งนี้ แฟรงค์กิ้นต้องขับรถเข้าไปในปั๊ม เพื่อรับโทรศัพท์จากเลสเตอร์ หลังจากคุยโทรศัพท์เสร็จ เลสเตอร์จะส่งแมสเสจ เข้ามือถือแฟรงค์กิ้น จะเป็นเป้าหมายที่เราจะต้องไปจัดการ

เป้าหมายแรกจะเป็น คนที่กำลังออกกำลังกาย แถวๆชายหาด Vespucci Beach โดยเมื่อเริ่มภารกิจ เราจะมีเวลาที่เราจะต้องทำให้สำเร็จ ไม่เกิน 9 นาที เมื่อเรารู้เป้าหมายแรกแล้ว ให้เรารีบขับรถไปที่ชายหาด แล้วใช้ปืนสไนเปอร์ พยายามอย่าให้คนที่อยู่แถวนั้นแตกตื่น หรือ พยายามอย่าให้ตำรวจไหวตัวทันได้ เมื่อกำจัดเป้าหมายแรกได้แล้ว ให้เรารีบขับรถออกจากพื้นที่ให้เร็วที่สุด

เมื่อกำจัดเป้าหมายแรกเรียบร้อย เราก็จะได้รับข้อความ เพื่อไปกำจัดเป้าหมายต่อไป จะล่องเรืออยู่ในทะเล แถวๆ Pacific Bluffs โดยเป้าหมายนี้จะยากตรงที่ เรือจะโคลงเคลงหน่อย ทำให้เล็งลำบาก แต่เราไม่ต้องกลัว เพราะถ้าเรายิงโดนผู้หญิงก็ไม่มีผลอะไรกับภารกิจนี้ เมื่อกำจัดเป้าหมายเรียบร้อยก็ให้รีบออกมาจากพื้นที่แถวนั้น ให้เร็วที่สุด

เป้าหมายต่อไป สำหรับคนที่เล่นเควสนี้ครั้งแรก จะค่อนข้างยากมาก เพราะจะหาเป้าหมายไม่เจอ หลังจากที่เราได้รับข้อความเป้าหมายที่ 3 แล้ว ให้เราขับรถมาแถวๆ จุดเป้าหมายสีแดง โดยเป้าหมายนี้จะอยู่บนกระเช้าลอยฟ้า ด้านบน ให้เราพยายามซูมหาให้เจอ แล้วจัดการให้ได้

เป้าหมายต่อไปจะเป็นเป้าหมายสุดท้ายแล้ว เราจะต้องขับรถตาม เป้าหมายที่กำลังขี่มอเตอร์ไซค์อยู่ โดยเป้าหมายนี้จะอยู่บนเนินเขาทางเหนือ (จะขับรถยากหน่อย) เมื่อเราขับรถมาเจอเป้าหมาย ให้เราขับรถชนได้เลย ถ้าเป้าหมายยังไม่ตายก็ให้เราชนซ้ำ หรือลงจากรถมายิงซ้ำก็ได้ เมื่อกำจัดเป้าหมายทั้งหมดได้แล้ว เราจะโทรไปรายงานเลสเตอร์ แล้วก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น