ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

EP3 Repossession

หลังจากจบภารกิจ Franklin and Lamar แล้ว เราจะยังได้บังคับตัวแฟรงค์กิ้นต่อ เมื่เราเดินออกมาหน้าบ้าน ไซเมี่ยน (Simeon) หัวหน้าเราจะโทรศัพท์มาหาเราพร้อมบอกว่า หากต้องการทำงานให้มาหาที่โชว์รูม โดยเราสามารถไปรับเควสได้ที่โชว์รูมรถที่เดิม (ตัวอักษร S บนแผนที่) ให้เราขับรถของเรา (ที่อยู่ในโรงรถข้างบ้าน) ไปที่จุด S เมื่อมาถึง เดินเข้าไปด้านใน ไซเมี่ยน จะออกมาต้อนรับเราและชื่มชมเราอย่างมาก ถึงขนาดอยากจะมีลูกที่ขยันขันแข็งอย่างแฟรงค์กิ้นเลย หลังจากนั้นเมื่อเดินเข้าไปในห้องปรากฎว่า แฟรงค์กิ้นได้รับเลือกให้เป็นพนักงานดีเด่นของเดือนนี้ (ทั้งที่พนักงานมีอยู่แค่ 2 คน) แต่แฟรงค์กิ้นมีท่าทางกระอักกระอ่วน ไม่ค่อยจะยินดีสักเท่าไหร่ ประจวบกับจังหวะที่ ลาม่าร์เพื่อนรักของแฟรงค์กิ้นเดินมาพอดี พอรู้ว่าแฟรงค์กิ้นได้รับเลือกเป็นพนักงานดีเด่น ก็ไม่พอใจ น้อยใจว่าตัวเองทำงานหนักกว่าแต่ทำไมไม่ได้รับเลือก และเกิดการโต็เถียงกันเล็กน้อย จนไซเมี่ยนหลุดปากออกมาว่าจะให้ไปเอามอเตอร์ไซค์จากหัวหน้าแกงค์ ตรงนี้เลยถึงบางอ้อว่าทำไมถึงได้ชื่มชมแฟรงค์กิ้นนัก เพราะต้องกล่อมให้แฟรงค์กิ้นไปทำงานยากๆนี่เอง

เมื่อบทสนทนาจบลง ให้เราเดินมาขึ้นรถเราที่จอดอยู่ด้านหลังโชว์รูม แล้วขับรถไปที่จุดสีเหลืองบนแผนที่ เมื่อมาถึงให้เราลงจากรถและเดินตามลาม่าร์ไป จนถึงประตูรั้ว กดสี่เหลี่ยมเพื่อปีนรั้วเข้าไปด้านใน ให้เราเดินตามลาม่าร์ไปติดๆ โดยห้ามวิ่งและห้ามทิ้งระยะห่างเกินไป เดินเข้ามาจนสุดทางด้านใน ลาม่าร์จะบอกให้เราไปเปิดโรงรถเพื่อจะหามอเตอร์ไซค์ที่เราต้องการ แต่ปรากฎว่าไม่เจอ และระหว่างนั้นได้มีคนของแก๊งค์ เดินเข้ามาถามว่ากำลังทำอะไร และได้มีปากเสียงกับลาม่าร์ หลังจากนั้นลาม่าร์จะควักปืนออกมายิง คนที่จะเดินมาหาเรื่องเราตายไปคนนึง และเปิดฉากยิงกับคนที่เหลือ พร้อมทั้งตะโกนบอกให้เราเก็บปืนที่ตกอยู่มาช่วยกันยิงศัตรู

 ให้เรากำจัดศัตรูให้หมด โดยเราสามารถเก็บปืนและกระสุนได้จากคนที่เราจัดการได้ระหว่างที่เราปะทะกับแก๊งค์ของศัตรูอยู่นั้น จะมีฉากที่มีรถสีน้ำเงินพยายามขับหนี แต่ไปไม่พ้น ให้เรายิงคราบน้ำมันที่อยู่บนพื้น จะทำให้ไฟลุกไปถึงรถที่จอดอยู่จนทำให้ระเบิดได้ (มีผลกับคนที่ต้องการทำภารกิจให้ได้เหรียญทองด้วย) เมื่อเราจัดการได้หมดแล้ว เราจะเห็นคนกำลังขี่มอเตอร์ไซค์หนี ซึ่งปรากฎว่าเป็นรถที่เรากำลังตามหาอยู่ ให้เรารีบวิ่งกลับไปที่รถ และขับตามมอเตอร์ไซค์คันนั้นไป สังเกตจุดสีฟ้าบนแผนที่ คือจุดที่มอเตอร์ไซค์กำลังขี่ไป และพยายามกำจัดคนที่ขี่ให้ได้ อาจจะขับรถชนหรือใช้ปืนยิงเลยก็ได้

เมื่อกำจัดคนขี่มอเตอร์ไซค์ได้แล้ว ให้เราลงจากรถ ไปเก็บมอเตอร์ไซค์ ลาม่าร์จะขับรถเราออกไปและบอกเราว่าให้ไปเจอกันที่ร้านล้างรถหลังจากนั้นก็ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์คันที่เก็บได้นี่แหละ ไปเจอกับลาม่าร์ที่ร้านล้างรถ (ตามจุดสีเหลืองที่อยู่บนแผนที่)พอมาถึง เราจะเจอลาม่าร์ยืนรออยู่แล้วเราจะมีปากเสียงกัน หลังจากนั้นลาม่าร์ก็จะขี่มอเตอร์ไซค์ออกไป แล้วก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น