ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 13 เมษายน พ.ศ. 2562

EP4 Complications


เควสนี้เราสามารถทำได้โดย บังคับตัวละครแฟรงค์กิ้น แล้วไปรับเควสได้ที่ ไซเมี่ยน (ตัว S แผนที่)
เมื่อเราขับรถไปถึงโชว์รูม ไซม่อนจะเข้ามาคุยกับเราว่า ก่อนหน้านี้ได้ขายรถ SUV สีเหลืองให้เด็กไปคนนึง ให้เราไปเอารถกลับคืนมาซึ่งเด็กที่ไซเมี่ยนพูดถึงก็คือจิมมี่ (Jimmy) ลูกชายของไมเคิลที่เราได้เจอก่อนหน้านี้ในเควส Franklin and Lamar นั่นก็หมายความว่า บ้านที่เราจะต้องไปขโมยรถก็คือบ้านของไมเคิลนั่นเอง เมื่อออกมาจากโชว์รูมให้ขับรถไปตามทางสีเหลืองในแผนที่ จนไปถึงบ้านของไมเคิล จอดรถที่วงกลมสีเหลือง แล้วให้เราปีนประตูเข้าไปด้านใน

เมื่อเข้ามาแล้ว ให้เราใช้โหมดย่อง กดCtrl เพื่อที่จะเดินเข้าไปทำร้ายคนทำสวน ที่กำลังทำสวนอยู่

เดินอ้อมโรงรถมาทางด้านหลัง แล้ววนมาอีกด้าน เราจะเห็นรถของคนสวน (ที่เราทำร้าย) จอดอยู่ด้านข้าง (ตามรูปด้านบน) ให้เราปีนหลังคารถ แล้วกระโดด เข้าหน้าต่างไปด้านใน ** ก่อนที่จะปีนเข้าไปด้านใน เราจะได้ยินเสียงลูกของไมเคิลทั้งสองคนทะเลาะกันอยู่ แต่ไม่ต้องกังวล เพราะหลังจากที่มีปากเสียงกัน ลูกสาวคนโต จะเดินกลับไปนอนที่ห้องของตัวเอง ส่วนลูกชายคนเล็ก จะนั่งเล่นเกมโดยไม่สนใจอะไรเลย **

เมื่อเราเข้ามาในบ้านได้แล้ว ให้เดินลงบันไดมาด้านล่าง เราจะแอบเห็นภรรยาของไมเคิลเหมือนจะกำลังเล่นชู้กับครูสอนเทนนิสอยู่ในครัว เราก็ไม่ต้องสนใจอีกนั่นแหละ ให้เราเดินออกประตูที่เข้าไปในโรงรถ (ตามรูปด้านบน) เราก็จะเจอรถ SUV สีเหลืองจอดอยู่ ให้เราขึ้นไปบนรถได้เลย แล้วประตูโรงรถจะเปิดเองแบบอัตโนมัติ ขับรถออกมาตามเส้นทางสีเหลืองที่อยู่บนแผนที่สักพัก ภาพจะซูมเข้าไปใกล้ๆรถ ปรากฎว่า ไมเคิลได้แอบอยู่ในรถที่กำลังถูกขโมย และใช้ปืนจ่อไปที่แฟรงค์กิ้นอยู่

ให้เราขับรถมาจอดที่จุดสีเหลือง นั่นก็คือดใกล้ๆกับโชว์รูมที่แฟรงค์กิ้นทำงานอยู่ จะมีบทสนทนากันเล็กน้อย แล้วไมเคิลจะบอกให้แฟรงค์กิ้นขับรถให้เร็วที่สุด แล้วขับชนกระจกเข้าไปในโชว์รูมเลย เมื่อเราได้ยินดังนั้น ก็ให้เราเหยียบคันเร่งให้มิดแล้วขับพุ่งเข้าไปด้านในโชว์รูมตามคำสั่งของไมเคิลได้เลย

เมื่อรถได้พุ่งเข้ามาในโชว์รูมแล้ว ไซเมี่ยนจะออกมาโวยวาย แฟรงค์กิ้นพยายามที่จะแก้ตัว แต่ไมเคิลเข้ามาแทรกก่อนพร้อมให้เงินกับแฟรงค์กิ้นและสั่งให้แฟรงค์กิ้นกลับบ้านไป แล้วระบบจะเปลี่ยนมาให้เราบังคับตัวไมเคิล ซึ่งถึงตรงนี้จะเป็นการสู้กันด้วยมือป่าว ระบบจะแจ้งปุ่มกดที่ใช้ในการต่อสู้ต่างๆ ให้เราจัดการไซเมี่ยนให้ได้ แล้วจะตัดเป็นฉากมูฟวี่ โดยไซเมี่ยนจะถูกไมเคิลยำใหญ่ และบอกทิ้งท้ายว่า อย่าให้ไมเคิลต้องกลับมาที่นี่อีก ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น