ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

EP24 Crystal Maze



เทรเวอร์จะกลับมาหา Mr.เช็ง อีกครั้ง เมื่อมาถึงบาร์ (ตัวอักษร C บนแผนที่) เทรเวอร์จะเข้าไปเรียก Mr.เช็ง และล่ามให้ออกไปคุยด้านนอก เมื่อทั้งหมดออกมาหน้าร้านแล้ว เทรเวอร์จะพยายามหว่านล้อม ให้คนจีนทั้งสอง มาร่วมทำธุรกิจกับเทรเวอร์ แต่ล่ามกลับบอกว่า ไม่สามารถทำกับเทรเวอร์ได้แล้ว เพราะพ่อของ Mr.เช็ง ได้ไปตกลงทำกับคนอื่นเรียบร้อยแล้ว เทรเวอร์จึงพยายามคาดคั้นว่า พวกคนจีน หันไปทำธุรกิจกับ จนสุดท้าย ล่ามจะบอกว่า ไปทำกับ พวกตระกูล O’Neil

เทรเวอร์จะโมโหมาก เดินขึ้นรถไปด่าไป หลังจากนั้นให้เราขับรถไปยังจุดเป้าหมายสีเหลือง จะเป็นบริเวณบ้านของตระกูลโอนีล เมื่อลงจากรถให้เราเดินต่อขึ้นมาด้านบนเนิน เราจะมองเห็นฟาร์มขนาดใหญ่ที่มีคนงานอยู่เยอะมาก และเราจะเห็นคนของตระกูล โอนีลเดินออกมาบอกลูกน้องว่า เทรเวอร์กำลังจะมาที่นี่ให้คอยระวังโรงงานผลิตยาที่อยู่ชั้นล่างด้วย ส่วนตัวเค้ากำลังจะออกไปคุยกับพวกนักธุรกิจจีน ว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น

ให้เราใช้ปืนไรเฟิลจัดการกับคนที่ยืนส่องกล้องอยู่บนชั้นสองของบ้านก่อน และค่อยๆเก็บคนอื่นไปทีละคน จะทำให้ง่ายขึ้น เพราะถ้าพวกคนงานตระกูลโอนีลรู้ตัวเมื่อไหร่ จะมีคนงานเดินออกมายิงเราเอยะมาก ให้เราบุกเข้าไปด้านใน แล้วจัดการศัตรูในบ้านให้หมด หลังจากนั้นเดินลงมาชั้นใต้ดิน เราจะเจอโต๊ะที่เอาไว้ใช้ทำยา ที่ข้างโต๊ะ เราจะเจอแกลลอนน้ำมัน ให้เราเก็บมา แล้วเราจะเห็นเส้นประขึ้นบนแผนที่ จะเป็นเส้นทางที่เราต้องเทน้ำมัน ไปตามทางเส้นประ จนถึงหน้า

เมื่อเราเทน้ำมันจนมาถึงหน้าบ้านแล้ว ให้เราเปลี่ยนเป็นปืน แล้วยิงที่รอยน้ำมันบนพื้น จะเป็นการจุดไฟ หลังจากนั้น ให้เรารีบเดินออกมาจากตัวบ้าน สักพัก บ้านก็จะระเบิด แล้วระบบก็จะแจ้งให้เรารีบออกมาจากที่เกิดเหตุให้เร็วที่สุด ขับรถออกมาสักพัก ก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น