ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

EP23 Nervous Ron



ตำแหน่ง T บนแผนที่ เมื่อกลับมาที่บ้าน เราจะเห็นรอนกำลังโวยวาย ให้เรารีบเข้าไปดูในบ้าน ปรากฎว่าบ้านเราจะถูกพวกคนของแก็งค์มอเตอร์ไซค์ (พวกเดียวกับที่เราเคยไปถล่มในเควส ) พังบ้าน จนข้าวของในบ้านเละเทะ เทรเวอร์และรอนจะด่าพวกแก็งมอเตอร์ไซค์สักพัก เว็ดจะเดินเข้ามาพอดี แต่เมื่อเห็นเทรเวอร์ เว็ดทำท่าจะหนี แต่เทรเวอร์จะถามเรื่องที่ให้ไปหาข้อมูลของไมเคิล เว็ดจะตอบว่ายังหาไม่ได้ เว็ดจะถูกด่าสักพัก แล้วเทรเวอร์จะให้รีบไปหาข้อมูลของไมเคิลต่อ

เทรเวอร์จะหันกลับมาบอกกับรอนว่าเรื่องของเรายังไม่จบ เราจะต้องไปสะสางกับพวกแก็งค์มอเตอร์ไซค์กันเสียก่อน เมื่อคุยจบให้เราเดินมาขี่รถ ATV ที่จอดอยู่หน้าบ้าน แล้วไปที่จุดเป้าหมาย จะเป็นร้านขายปืน ระหว่างนั้นเราจะบอกให้รอนไปดูลาดเลาแถวๆสนามบินของพวกแก็งค์มอเตอร์ไซค์ เมื่อมาถึงร้านขายปืนแล้ว ให้เราเดินเข้าไปซื้อปืนไรเฟิล กระสุน กล้องเล็งระยะไกล และที่เก็บเสียง

เมื่อได้ปืนมาเรียบร้อยแล้ว ก็ออกจากร้าน ขับไปยังจุดหมายต่อไป รอนจะไปรอเราอยู่แล้ว เมื่อมาถึงแทงค์ ให้เราปีนขึ้นไปด้านบนสุด จากนั้นเราจะรอเวลาเป็นตอนกลางคืน แล้วเราจะสั่งให้รอนแอบเข้าไปในสนามบิน แล้วคอยชี้เป้าพวกคนของแก็งค์ให้เรา เมื่อรอนขี่ ATV เข้าไปใกล้สนามบิน เทรเวอร์จะบอกให้จอดแล้วให้เดินเข้าไปแทนเพราะกลัวพวกแก็งค์จะรู้ตัว (ระหว่างนี้ให้เราซูมปืนไปที่รอนอยู่ตลอด) หลังจากนั้นรอนจะคอยบอกเราว่าคนของแก็งค์จะเดินออกมาจากจุดไหนบ้าง แล้วให้เราจัดการตามที่รอนบอก หรือให้เรายิงตามนี้
  • ยิงคนที่ยืนเฝ้าอยู่ที่บันไดหอสังเกตุการณ์
  • ยิงไฟ (ตามรูปด้านบน) ให้หมด
  • แล้วจะมีรถขับเข้ามา ให้เรารอยิงคนที่ลงมาจากรถ
  • จะมีคนเดินออกมาจากหอสังเกตุการณ์
  • แล้วจะมีคนเดินตรวจยามด้านล่างเดินมาใกล้กับศพแรก (ใต้หอสังเกตุการณ์)
  • หลังจากนั้นกลับมาด้านบนหอสังเกตุการณ์จะมีอีกคนกำลังเปิดประตูออกมา
  • และอีก 2 คนกำลังเดินออกมาจากห้องด้านล่างของหอสังเกตการณ์ (เลื่อนไปทางขวา)

หลังจากนั้นรอนจะย่องไปติดตั้งระเบิดที่ถังน้ำมัน แล้วจะมีคนขี่มอเตอร์ไซค์ผ่านไปด้านขวา ให้เราตามไปยิงให้ได้ สักพัก เราจะได้ยินเสียงของเฮลิคอปเตอร์ กำลังขับมาทางนี้ ให้เราพยามยามยิง โดยเล็งไปที่คนขับฮอ (ตามรูปด้านบน)

เมื่อเรายิงเฮลิคอปเตอร์ตกลงมาแล้ว เทรเวอร์จะกระโดดลงมาด้านล่าง และให้เรารีบขี่ ATV ไปหารอนโดยเร็ว แต่เมื่อเราไปถึงฐานของพวกแก็งค์แล้ว พวกที่ถูกเรียกมาก่อนหน้านี้จะมาถึงพอดี เราจะสั่งให้รอนไปขโมยเครื่องบินที่จอดอยู่ในโรงจอดเครื่องบิน แต่รอนจะบอกให้เราช่วยจัดการพวกแก็งค์ให้หมดก่อน ระหว่างนี้ให้เราจัดการพวกแก็งค์เพื่อเปิดทางให้รอนไปขโมยเครื่องบิน เมื่อเรากำจัดคนของแก็งค์หมดแล้ว เราจะวิ่งไปเกาะที่ปีกเครื่องบินที่รอนกำลังจะเอาออกจากโรง พร้อมกับพวกกำลังเสริมของแก็งค์จะมาถึงพอดี ฉากจะเป็นตัวเรานอนเกาะปีกเครื่องบินและต้องคอยยิงพวกแก็งค์มอเตอร์ไซค์ที่มาสมบทเรื่อยๆ จนรอนจะบอกว่าอย่าลืมว่าเราได้ติดระเบิดไว้ที่ถังน้ำมัน ก็ให้เรายิงถังน้ำมัน จะทำให้เกิดระเบิด (ช่วยทุ่นแรงไปได้เยอะ)
 
เราจะเกาะปีกเครื่องบินจนมาถึงเครื่องบินอีกลำที่จอดอยู่ แล้วเราจะกระโดดลงมา ให้รีบวิ่งขึ้นไปขับเครื่องบินที่จอดอยู่ แล้วรีบเอาเครื่องขึ้น โดยในระหว่างที่เราเอาเครื่องขึ้นนั้น จะมีคนมาเกาะอยู่ที่ปีกเครื่องบินของเรา ให้เราบังคับเครื่องบินแบบแกว่งไปมา หรือบินแบบตะแคงเครื่อง ก็จะทำให้คนที่เกาะอยู่ตกลงมาได้ วิธีบังคับเครื่องบิน กดWเร่งเครื่อง Sเบาเครื่อง Aเลี้ยวซ้าย Dเลี้ยวขวา Num5เชิดหัวขึ้น Num8เชิดหัวลง Num4เอียงซ้าย Num6เอียงขวา กดGเก็บล้อ

บินตามรอนมาเรื่อยๆรอนจะบอกว่าในบางพื้นที่เราจะต้องบินต่ำๆไว้เพราะไม่อย่างนั้นกองทัพจะสามารถตรวจจับเครื่องบินเราได้ และส่งเครื่องบินรบมาจัดการเรา บินตามรอนมาสักพัก เราจะเห็นจุดที่มีควันลอยอยู่ในทะเล จะเป็นจุดนัดรับสินค้า ให้เราบินเข้าไปใกล้ๆจนแผนที่แสดงรัศมีสีฟ้าขึ้นมา เมื่อเราเข้ามาอยู่ในรัศมีสีฟ้าแล้ว ให้เรากดปล่อยของ ก็จะเป็นวิธีส่งอาวุธให้กับลูกค้าที่มาซื้อ แล้วบินต่อไปได้เลย (ไม่ต้องลงจอด) เมื่อส่งของเสร็จ รอนจะท้าทายเราแข่งกับขับเครื่องบินไปจนถึงจุดหมายสีเหลือง แต่เทรเวอร์จะบอกว่าได้ ถ้ารอนไปถึงก่อน จะโดนยกหน้าใหม่ สุดท้าย รอนจะค่อยๆลดความเร็วจนเร็วแซงไปได้

ให้เราขับเครื่องมาที่จุดสีเหลือง โดยในระหว่างที่เราขับเครื่องกลับ ให้เราดูดีๆ อย่าขับผ่านฐานของกองทัพ ไม่งั้นเราจะโดนเครื่องบินรบจัดการ เมื่อมาถึงจุดหมายสีเหลืองแล้ว ให้เราเอาเครื่องบินลง และขับเครื่องเข้าไปจอดในโรงเก็บเครื่องบิน เมื่อเทรเวอร์ลงมาด้านล่างแล้วจะคุยกับรอนเกี่ยวกับความรุ่งเรืองของบริษัท Trevor Philips Industries สักพักก็จะจบเควส

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น