ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

EP25 Target Practice ภาระกิจเสริม


ตำแหน่ง ? บนแผนที่ เราจะพบกับ Cletus 


เขาจะมอบปืนไรเฟิลให้กับเรา แล้วเดินตามเขาขึ้นไปบนชั้น 2ตรงระเบียง เขาจะให้เรายิงจานดาวเทียม 3อัน

จากนั้นเขาจะพาเราไปจุดที่2 เขาจะให้เรายิงยางรถที่วิ่งบนถนนให้แตก 3คัน

เสร็จแล้วเขาจะพาไปจุดที่3 ให้ยิงหมาป่า3ตัว เสร็จภาระกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น