ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2562

EP22 Trevor Philips Industries


ให้เราขับรถไปที่ตัว C ข้างในจะเป็นบาร์เหล้า เมื่อเทรเวอร์เดินเข้าไป จะถูกเจ้าของร้านไล่ออกมา เพราะเคยก่อเรื่องชกต่อยกันในร้าน และพร้อมกันนั้นกำลังมีขี้เมา 2 คนกำลังมีเรื่องชกต่อยกันอยู่ เทรเวอร์เลยถามว่า แล้ว 2 คนนี้ล่ะ คนนึงแพ้ ส่วนคนชนะถูกห้ามไม่ให้เข้าร้านไม๊ เมื่อพูดจบ เทรเวอร์เดินไปผลักคนนึง และจับหัวอีกคนโขกเข้ากับบาร์เหล้า หลังจากนั้นจึงยกมือคนชนะขึ้นแล้วบอกว่า หมอนี่โดนสั่งห้ามเข้าร้านแล้ว แต่เจ้าของจะบอกว่า คนนี้ไม่มีทางถูกสั่งห้ามได้ เพราะเป็นสามีเจ๊เอง เทรเวอร์ไม่อยากจะเชื่อ แถมพูดกลับไปอีกว่า นี่เด็กคราวลูกเลยนะ แต่เจ้าของร้านจะบอกว่า นั่นคือผลดีของการใช้อินเทอร์เน็ตไงล่ะ 

เมื่อได้ฟังดังนั้น เทรเวอร์เลยบอกเจ้าของร้านว่า โอเคร งั้นขออะไรกินหน่อย ถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่ช่วยผัวเจ๊ สักพักจะมีคนเดินเข้ามาทักเทรเวอร์ เทรเวอร์จะนึกว่าเป็น Mr.เช็ง แต่จริงๆแล้ว เขาคือล่ามของMr.เช็ง หลังจากนั้น เค้าจะชี้ไปที่หนุ่มที่กำลังเมาแบบแทบไม่ได้สติ และแนะนำว่า นั่นคือ Mr.เช็ง แต่การกระทำของMr.เช็ง ทำให้เทรเวอร์หัวเสีย และกำลังจะเดินออกนอกร้าน แต่ล่ามของMr.เช็ง สามารถเกลี้ยกล่อมให้เทรเวอร์ ยังสนใจที่จะร่วมทำธุรกิจอยู่ และจะพาMr.เช็ง กับล่ามไปเยี่ยมชมโรงงานผลิตยา

ให้เราเดินขึ้นรถของเราที่จอดอยู่หน้าร้าน หลังจากนั้นรอMr.เช็ง และล่ามขึ้นรถไปกับเราด้วย ระหว่างทางเราจะโทรหาเชฟ (Chef ผู้ผลิตยา) ว่ากำลังจะมีแขกไปเยี่ยมชมวิธีการผลิต แต่ปลายสายจะตอบกลับมาว่าไม่ทันแล้ว ตอนนี้มีเรื่อด่วน พวกแก็งค์ Aztecas (ที่เราไปชนรถบ้านตกแม่น้ำเป็นคนของแก็งค์นี้) กำลังจะมาล้างแค้นเรา ให้เทรเวอร์รีบกลับมาด่วน เมื่อเราขับรถมาถึงร้านขายของชำร้านหนึ่ง (ซึ่งเปิดบังหน้า) เราจะเอาตัวMr.เช็ง และล่ามไปขังไว้ในถังน้ำแข็งด้านข้าง แล้วเราจะบอกให้เชฟจัดการเตรียมอาวุธใก้เราด้วย

เราจะวิ่งขึ้นมาด้านบน ที่นอกหน้าต่างจะเจอรถของแก็ง Aztecas ขับเข้ามา ให้เราจัดการให้หมด แล้วเราจะเห็นรถขับไปจอดอีกด้านของตึก เราจะบอกให้เชฟวิ่งนำเราไปเพื่อไปจัดการแก็งค์ Aztecas ที่ด้านหลัง เมื่อกำจัดหมดแล้ว เราก็จะวิ่งมาด้านหน้า คราวนี้เชฟจะส่งปืนยิงลูกระเบิดให้เรา สามารถยิงรถให้ระเบิดได้ กำจัดศัตรูให้หมด แล้วเชฟจะบอกให้เราวิ่งลงมาด้านล่าง จะมีศัตรูอีกชุดที่ดักยิงอยู่หน้าประตูร้าน เมื่อจัดการหมดแล้ว Mr.เช็งและล่ามจะคลานออกมาจากตู้น้ำแข็ง และล่ามจะบอกว่าเรื่องธุรกิจเราจะคุยกันภายหลัง เมื่อMr.เช็ง กับล่ามกำลังจะกลับ เชฟจะตะโกนลงมาบอกว่าพร้อมแสดงวิธีการผลิตยาแล้ว แต่จะถูกเทรเวอร์ด่ากลับ เพราะกำลังจะเสียคู่ค้ารายใหญ่ไป เมื่อMr.เช็งและล่าม นั่งรถออกไป ก็จะจบภารกิจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น