ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2566

Onimusha Warlords

    Chapter1 Nanamagari
    ดู Cut Scene เปิดเกมแล้วให้เราเดินไปตามทางไล่พวกปีศาจแล้วดู Cut Scene ต่อ พอได้พลังมาแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่หลังเซฟ เดินหน้าไปจะพบกับพวกทหารเดินเท้าจัดการให้หมดแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอพบกับคนให้เราจัดการพลเดินเท้าที่โผล่ออกมา ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินเข้าป่าไปหน้าถ้ำจะพบปีศาจขวางทาง จัดการให้หมดแล้วเข้าไปในถ้ำ ด้านในถ้ำพื้นจะถล่มลงมา ให้เราสำรวจแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง

    Chapter2 Underground Temple
    เดินไปตามทางแล้วสำรวจกล่องที่อยู่ทางซ้ายของบันได พอได้แผนที่มาแล้วให้เราขึ้นบันไดไป สำรวจแท่นบูชาแล้วจะได้ Sougen's Note พอแท่นบูชาเลื่อนออกให้เราเข้าประตูไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินขึ้นไปข้างบน สำรวจตู้ที่อยู่สุดทางจะได้ Seiryu Vol.1 หันหลังให้ตู้แล้วหันหน้าไปจนชนผนัง  สำรวจแล้วจะได้ Fluorite มา เดินหน้าต่อแล้วเข้าประตูที่อยู่สุดทาง ทำลายไหทางซ้ายจะพบกล่อง สำรวจกล่องแล้วจะได้ Journal #1 มา สำรวจตรงหนาแล้วจะได้ Thunder Orb ตอนนี้ดาบของเราจะสามารถใช้พลังสายฟ้าได้แล้ว เดินหน้าแล้วเราจะพบกับ Trick Box เราจะต้องแก้ปริศนาก่อนจะได้ของข้าใน หมุนทาง ซ้าย-ขวา-ซ้าย แล้วกล่องจะเปิด พอได้ Robe Ladder แล้วให้เราขึ้นบันไดที่อยู่สุดทาง

    Chapter3 South Area
    สำรวจกล่องตรงหน้าแล้วจะได้ Magic Jewel ไว้เพิ่มแถบ MP ส่วน Power Jewel ไว้เพิ่มแถบ HP เดินหน้าไปเราจะพบจุดเซฟ ให้สำรวจกล่องแล้วใส่สัญลักษณ์ 1-3-6 จะได้ Power Jawel มา สวมใส่ดาบสายฟ้าแล้วสำรวจประตู เข้าไปด้านในจะพบศัตรูแบบใหม่ จัดการแล้วสำรวจกล่องสุดทางจะได้แผนที่มา เข้าประตูแล้วเดินหน้าไปเราจะพบกับ Minotaur จัดการมันแล้วเข้าประตูด้านหลังมัน จัดการศัตรูให้หมดแล้วผูชายจะมอบ Herb แก่เรา บริเวณนี้จะมีผนังแตกอยู่ สำรวจแล้วกดใช้บันได จากนั้นให้เราปีนลงไปด้านล่าง เดินไปตามทางจะพบกับจุดเซฟ สำรวจกล่องใกล้ๆ แล้วใส่รหัส 6-1-4 แล้วจะได้ Power Jawal มา เดินไปทางขวาแล้วทำลายกล่องสรำรวจแล้วจะได้ Medicine มา เซฟเกมแล้วเข้าประตูใกล้ๆ ด้านในเราจะพบกับ Osric เจ้านี่ช้ามากให้เราฟันแล้วถอยตอนมันเงื้อฟาด พอมันเริ่มโกรธให้เราใช้ท่าสายฟ้าจะช่วยได้มาก 
    เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากห้องตรงจุดที่มันล้ม สำรวจกล่องแล้วจะได้ Journal #2 เดินหน้าต่อแล้วทำลายไหที่พบ สำรวจตรงมุมจะได้ Fluorite มา เดินหน้าต่อแล้วดู Cut Scene จัดการปีศาจ Reynaldo แล้วสำรวจมุมซ้ายบน พอได้ Fire Orb แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ศพ Osric เราจะพบกับศัตรูใหม่ Skull Cloud ซึ่งจริงๆแล้วโดนพลังไฟทีเดียวก็เดี้ยงจัดการมันให้หมดแล้วใช้พลังไฟเปิดประตูออกจากห้องนี้ กลับมาที่ Rope Ladder แล้วปีนขึ้นไปด้านบน เดินหน้าไปจะพบกับประตูที่ต้องใช้พลังไฟในการเปิด แล้วให้เราเข้าไปด้านในได้

    Chapter4 The Keep
    จัดการปีศาจแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้ายบน ด้านในจะมีจุดเซฟ และมีแผนที่อยู่ในกล่องด้วย ตรงสุดห้องจะมีทางเข้าสู่ Dark Realm อยู่ แต่เดียวค่อยมาทีหลัง ออกจกห้องแล้วเข้าประตูด้านบนดู Cut Scene แล้วให้สำรวจกล่องเข้าประตูทางขวา เดินไปตามทางแล้วสำรวจกล่องที่อยู่ด้านในสุดจะได้ Journal #3 ย้อนกลับไปหาประตูที่มีคริสตัลแล้วเข้าไปด้านใน เดินไปตามทางจะพบกับ Yamemaru และ Kaede ดู Cut Scene แล้วเดินหน้าต่อ สำรวจกล่องใกล้บันไดจะได้ Herb สำรวจทางซ้ายของกล่องจะได้ Fluorite มา เข้าไปในห้องใต้บันได้สำรวจตู้หนังสือด้านในจะได้ Suzuku Vol.2 สำรวจ Trick Box แล้วหมุนทางซ้าย ขวา ซ้าย ขวา ขวา ของด้านในคือ Bow อย่าตัดเชือกที่แขวนอยู่เด็ดขาดออกจากห้องแล้วขึ้นบันไดไปด้านบน เข้าประตูใกล้ๆบันไดแล้วสำรวจถังน้ำจะได้ Power Jewel ออกจากห้องแล้วเข้าประตูทางซ้ายของประตูที่มีคริสตัล 2 ลูก ใช้ธนูจัดการปีศาจด้านล่างแล้วทหารทั้ง2คนจะมอบของรางวัลให้เรา เปิดประตูที่อยู่สุดระเบียงเข้าไป จัดการหมดแล้วให้เดินหน้าต่อ ทำลายลังแล้วจะพบกล่องสำรวจทางซ้ายของกล่องจะได้ Fluorite ขึ้นบันไดไปชั้น 3 สำรวจกล่องจะได้ลูกธนู เก็บหนังสือที่วางอยู่ใกล้ๆกล่อง แล้วให้เราพัฒนา Kouen ให้ถึงเลเวล 2 เปิดประตูเข้าไปจะพบ Kaede ดู Cut Scene สับคันโยกแล้วให้ Kaede ไปสับคันโยกทางขวา จากนั้นให้เดินไปสับคันโยกทางซ้ายเมื่อสลับแล้วให้ไปสับคันโยกที่อยู่ซ้ายสุด จากนั้นให้ไปสำรวจกล่องจะได้ ชุดเกราะใหม่มาใช้ จากนั้นไปสับคันโยกอันขวาสุด เมื่อสลับตัวแล้วไปสับคันโยกด้านในสุดก็จะออกจากห้องนี้ได้ ภายในห้องใช้ท่าไฟจุดไฟที่เทียนแล้วไปต่อ ห้องต่อไปจะเป็นห้องกับดัก ให้เราเหยียบพื้นเครื่องหมาย+ไปเรื่อยๆ พอถึงปลายทางแล้วให้เราออกไปจากห้องไป เดินหน้าต่อเราจะติดกับดักอีกอัน1 ให้สำรวจผนังจะมีปริศนาให้แก้พยายามเลื่อนให้สัญลักษณ์มาประกบตรงกลางก็จะผ่าน เดินหน้าแล้วดึงสวิทช์ที่อยู่สุดทางจะมีบันไดลงมาให้เราขึ้นไป วิ่งผ่านประตูล็อคไปลงบันไดไป2ครั้ง เก็บ Left Crest Piece ในกล่องแล้วฟันแผ่นภาพทางซ้ายเก็บ Journal #4 แล้วให้เราขึ้นบันไดกลับมาเดินไปตามทางลงบันไดที่อยู่สุดทาง เก็บ Power Jawel แล้วเข้าประตูกลไปเก็บ Right Crest Piece ในกล่องแล้วเก็บหนังสือ ให้เราย้อนกลับไปที่ประตูล็อค ใส่ของทั้ง2ชิ้นแล้วเข้าไปด้านใน เก็บของให้หมดแล้วเดินหน้าต่อขึ้นไปชั้น5 จัดการศัตรูตามระเบียงให้หมด เข้าไปในห้องเก็บของแล้วเซฟให้เรียบร้อย จากนั้นขึ้นไปที่ดาดฟ้าจะพบบอส จัดการให้ได้จะได้พลังใหม่มาใช้ กลับมาที่ระเบียงแล้วใช้พลังใหม่เปิดประตูเข้าไป จะพบ Yumemaru ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้

    Chapter5 Keep Underground
    เมื่อจบฉากเราจะมาอยู่ที่ห้องเก็บอาวุธให้เราออกมาเเล้วไปที่ห้องโถงของปราสาท ให้เราเข้าประตูที่ถัดมาจากห้องเซฟจะมาเจอประตูที่ต้องใช้ ลูกเเก้วสายฟ้าระดับ 3 เปิด เมื่อเปิดเข้าไปเเล้วจะพบกับเเท่นลูกเเก้วทั้ง 3 ให้เราเปลี่ยนดาบเพื่อเปิดมันออก เมื่อเข้ามาเราจะรู้ว่าอยู่ที่ใต้ดินของปราสาทเมื่อวิ่งเข้ามาเราจะเห็นประตูที่มี วิญญาณเกาะติดอยู่มากมายเเต่เรายังไม่สามารถที่จะเปิดมันได้ ให้ไปเข้าประตูเหล็กข้างๆเมื่อเข้ามาจะพบกับห้องเซฟเมื่อทำการเซฟเสร็จเเล้วให้ไปทางที่มีเส้นกันอยู่ให้ฟันมันซะเเล้วจะไปต่อได้ ภายในบริเวณนี้จะมีพวก Reynaldos จำนวนมากๆจริง ให้ฟันๆไปเรื่อยๆเเล้วให้เราเข้าห้องนึงจะมีอ่างน้ำเเล้วเราจะเห็นเชือกให้ฟันเชือกนั้นทิ้งเเล้วจะได้ของมา จากนั้นเมื่อเก็บไดเราจะสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้้ให้ไปที่ประตูเหล็กที่อยู่ตรงหัวมุมรึคุนจะสำรวจห้องอื่นๆก่อนก้ได้ เมื่อเข้ามาจะเป็นห้องยาวมีไฟสีฟ้าข้างหน้าจะมีกล่องให้เก็บเราจะได้กระดิ่งมาเมื่อเก็บเสร็จจะมีใบมีด เเกว่งไปมาระหว่างทางให้เรากลับไปที่ประตูที่มีวิญญาณเกาะอยู่ เเล้วกดใช้กระดิ่งจะสามารถเปิดได้ เมื่อเข้ามาให้เราสำรวจทุกห้องจะได้กุญเเจมาให้เอาไปเปิดประตูใหญ่เเล้ว เราจะเจอเหตุการณ์ที่ ซามาโนะซุเกะ โดนดูดไป

    Chapter6 West Area
    ตัดกับมา ตอนนี้เราจะเล่นเป็น คาเอะเดะ นินจาสาว คาเอะเดะไม่เหมือนซามาโนะซุเกะนะคับ จะไม่อึดเท่าโจมตีไม่หนักเเต่วิ่งเร็วเเละสามารถกระโดดได้นะคับ ทางที่ดีอย่าเข้าไปบวกกะตัวใหญ่ๆละกัน เมื่อบังคับตัวละครได้ให้ออกมานอกห้องจะพบทหารที่ยังไม่ตายเมื่อคุยเสร็จ ทหารจะสิ้นลมหายใจให้เราเก็บกุญเเจมา เเล้วออกไปนอกปราสาทไปทางที่เราเจอกำเเพงที่พังเเล้วต้องใช้บรรไดลงไป เเต่เราไม่ต้องลงไปให้ไปทางประตูข้างหน้าที่ยังไม่ได้เข้าเเล้วเราจะสามารถเข้าไปได้ เมื่อเข้ามาจะเจอปีศาจเยอะมากทั้งบนพื้นเเละหลังคา ให้เราเดินไปเรื่อยๆจะเจอประตูที่ต้องใช้สีน้ำเงินเปิดไม่ต้องไปสนใจเพราะเราเปิดไม่ได้ให้เดินเลยไป ให้เข้าประตูปานใหญ่เเทนเมื่อเข้ามาจะเหมือนเป็นป้อมใหญ่ๆให้ระวังปีศาจให้ดีให้เราขึ้นบรรไดมา เเล้วเปิดประตูเข้าไปจะเป็นห้องเซฟเมื่อเราเซฟเสร็จให้ออกไปทางประตูนั้น เราจะมาอยู่ที่ห้องหลอมเหล้กเเล้วเราจะเห็นคันโยกที่เอาไว้ดึง ให้เราวิ่งเข้าไปดึงเมื่อดึงเเล้วประตูจะเปิดออกเเต่เราต้องรีบวิ่งไปไม่งั้นมันจะปิดเเล้วต้อง กับมาดึงใหม่เมื่อเข้ามาได้เเล้วให้สำรวจที่กำเเพงเราจะได้กุญเเจสีทองมา เเล้วให้ดึงโซ่เเล้วคราวนี้จะไม่มีไฟพุ่งออกมาเเล้ว ห้เราเดินออกมาเข้าไปประตูตรงข้ามสำรวจดูจะพบกับตูที ่ให้เราใส่เฟืองแต่ตอนนี้ เราไม่มีให้เรากลับออกไปข้างหน้าป้อมแล้ว เข้าประตูทา งซ้ายมือของตอนที่เราปีนลงบันไดกลับมาเมื่อเข้ามาแล้ วเหมื่อนจะเป็นสวนไผ่ในนี้นินจาเยอะมากระวังให้ดี เดินมาอีกนิดจะพบกับประตูให้เข้ามาจะพบศพของทหาร ทางด้านซ้ายมือให้สำรวจจะได้เฟืองแล้วล่ะทีนี้ให้เราเดินกลับไปใส่เฟืองที่ตู้แล้วดึงเชือก ืห้องลับจะเปิดออกให้สำรวจที่หีบจะได้กุญแจสีเงิน ให้เราเดินกับไปที่สวนที่เจอศพเเล้วจะเห็นประตูอยู่ข้างหน้าให้เอากุญเเจเสียบทั้ง 2 ด้านก้จะเปิดเข้าไปได้ เมื่อเข้ามาจะพบว่ามีไฟไหม้ให้เราเดินขึ้นไปชั้น 2 ไปเปิดหีบจะได้มีดเเดงมา ให้ทำการเปลี่ยนเลยคับเพราะว่ามีดเเดงพลังโจมตีดีกว่ามีดสั้นนัก เมื่อเสร็จให้กลับลงมาชั้นล่างเเล้วเข้าประตูที่ยังไม่ได้เข้า เราจะมาอยู่ที่ทางลับให้เราเดินกลับมาทางหน้าประตูทางเข้าทางซ้า ยจะมีทางเดินลงไปเเล้วจะพบกับเนื้อเรื่อง เมื่อเสร็จเนื้อเรื่องไอ้เจ้า Guildenstern จะส่งปีศาจตัวให่มาจัดการ ตัวนี้จะเป็นปีศาจล่ิงหนได้นะคับระวังหน่อยล่ะ เมื่อจัดการเสร็จจะตัดมาที่ ซามาโนะซุเกะพื้น

    Chapter7 East Area
    เมื่อบังคับได้ให้เราเดินมาจะเจอจุดเซฟเมื่อเซฟเสร็จให้เดินไปตามทาง เเล้วเราจะพบว่า ตัวเรานั้นมีสองคน!!!
Boss The Stylado
บอสตัวนี้ไม่ค่อยมีอะไรคับเเค่มันมีอาวุธเหมือนเราโจมตีเหมือนเรา เเต่มันดันมีดาบที่ชาตพลังได้อีกตัวนี้จัดการไม่ยากคับเเค่ฟันๆหลบๆไปก้ชนะเเล้ว 
    เดินไปตามทางจะเจอหีบจะได้บรรไดสูงมาและจะได้ครี่งส่วนของประตูที่เหมื่อน มองสีออกฟ้าๆแล้วกดใช้บันไดสูงขึ้นมาเราจะขึ้นมา อยู่ที่ชั้นล่างของปราสาทแล้วเราต้องไปที่ประตูที่เหมือนสมองกดใช้ส่วนที่ ได้มาจะเปิดเข้าไปได้แล้วจะเจอ เนื้อเรื่อง เสร็จแล้วให้เราออกไปทางข้างนอกของปราสาทไปตามทางที่ คาเอะเดะไป...แล้วเราจะสามารถเปิดเข้าประตูที่ต้องใช้ ดาบที่มีลูกแก้วสีน้ำเงินlv3เปิดได้...แล้วไปสำรวจทางที่คาเอะเดะไปไม่ได้ เมื่อสำรวจครบทุกทางแล้วเราจะได้ ดาบทอง และหัวพระพุทธรูป ให้เรากลับไปที่ห้องที่ต้องเปิดประตูด้วยลูกแก้วสี น้ำเงินlv3เมื่อเข้าไปแล้วให้นำหัวพระพุทธรูปไปใส่ตรงขวามือ
ที่มีพระพุทธรูปอยู่แต่ไม่มีหัว......เมื่อใส่แล้วทางลับจะเปิดออกสำรวจ ในกล่องจะได้ปืนมา แล้วกลับออกมาสำรวจที่พื้นข้าง นอกจะได้หินสีฟ้าให้เราเดินกลับไปที่หน้าประตูทางขวา ของปราสาท จะเจอเนื้อเรื่องที่มีทหารยืนอยู่หน้าประตูแล้วพวกมดแดงจะโพ่ลออกมาให้ช่วย คนแล้วเข้าไปที่ประตูจะมีแท่นให้ใส่ดาบให้นำดาบทองเข ้าไปใส่ แล้วประตูจะเปิดเมื่อเข้ามาจะเป็นเหมือนท่าเรือให้เดินตรง เข้าขึ้นไปแล้วมาเข้าประตูทางขวาที่ต้องเปิดด้วยลูกแ ก้วเขียวlv2เข้ามาแล้วให้เดินเข้ามาที่ห้องมีคำภรีอย ู่ข้างหน้าเข้ามา แล้วเดินตรงออกมาทางซ้ายเข้าประตูมาขึ้นไปสำรวจบนหลังคาได้แล้ว ลงมาเข้าประตูที่ต้องเปิดด้วยลูกแก้วเขียว lv3เปิดเข้ามาแล้วมาทางซ้าย ให้เดินเข้ามาเรื่อยๆจะพบกับน้ำตกและมีสะพานไม่ต้องเ ดินข้ามสะพานให้เดินโอ้มมาทางน้ำตกให้สำรวจดูทางน้ำตกจะพบกล่อง ต้องถอดรหัสแล้วจึงจะได้เกราะเเดง แล้วให้เดินเข้ามาใ นประตูจะพบกับจุดเซฟให้เซฟก่อนแล้วลงบันไดมา จะพบเรือให้ลงเรือไปจะพบเนื้อเรื่องครับ............ ......
    จบจากเนื้อเราต้องเล่นเป็นคาเอะเดะไปช่วยพระเอกให้ เดินมาเข้าประตูทางซ้ายของท่าเรือจะสามารถเข้าได้ แล้วให้ตรงเข้ามาทางประตูทางขวามือหน้าประตูจะมี ีกล่องเมื่อเข้ามาแล้วให้สำรวจดู แล้วกลับออกมาเข้าประตูอีกทางโพล่มาที่พระเอกเคยมา เข้าไปตามทางพระเอกเรื่อยๆพอไปถึง จุดเซฟที่พระเอกเจอเรือให้เข้าประตูทางซ้ายมือของจุดเซฟ ให้เข้าไปเมื่อเข้ามาเราจะพบทางที่มีโถแจกันเยอะๆฟัน ให้หมดแล้วจะได้ของแล้วเดินขึ้นไปทางข้างบนจะพบประตู จะพบกับจุดเซฟ แล้วจะมีบันไดให้ขึ้นบันไดมาสำรวจจะเจอลังไม้ฟันให้ หมดแล้วจะได้หินสีฟ้าแล้วกลับลงมาให้เดินเข้าประตูไปตามทางเรื่อยๆ จะมีศัตรูคอยโจมตีอยู่ระวังด้วยจะพบประตู2บานให้เข้า ประตูบานข้างบนก่อนเข้ามาแล้วสำรวจดูให้ทั่วแล้วขึ้น ไปข้างบน จะเจอหีบให้ถอดรหัสไห้ได้แล้วจะได้ทวนด้ามสีแดงมา แล้วกลับลงมาเข้าอีกห้องหนึ่งจะมีรูปปั้นเทวรูปขนาด ใหญ่อยู่ให้สำรวจดูจะเจอหีบแต่เปิดไม่ได้ให้เราเดินเข้า ไปข้างในจะพบกลับรูปปั้นมังกรแล้วในมือมีทวนด้ามเงินอยู่ให้เรา หยิบมาแล้วเอาทวนด้ามแดงใส่เข้าไปแทนแล้วหีบจะเปิดออ กเราจะได้กุญแจมาแล้วให้กลับไปที่มีโถแจกันเยอะๆที่เราฟันไปแล้วเดินลงมา ข้างล่างจะพบประตูจะสามารถเปิดได้แล้วเดินลงบันไดมาจะ พบกับเรือ....จะเป็นเนื้อเรื่องที่คาเอะเดะเ้ขาไปช่วย..
Boss Hecuba
บอสตัวนี้ค่อนข้างยุ่งยากนิดนึงเพราะมันบินไปรอบๆหาจังหวะฟันไม่ค่อยได้ เเถมยังต้องสู้กะมดที่บุกเข้ามาอีก ทางที่เเนะนำนะคับให้เอาปืนยิงคับยิงไปจนกว่ามันจะลงมาใกล้ตัวเราเเล้วเราก้ ใช้ไม้ตายกะมันก้จะจัดการได้อย่างไม่ยากคับ

    Chapter8 Dark Realm
    เมื่อจบเนื้อเรื่องแล้วเราจะมาโพล่ที่ปราสาท เราคงยังจำประตูที่เหมื่อนสมองสีฟ้าได้ให้เราเข้าไปท ี่นั้นเมื่อเรามาถึงจะเห็นลูกตาลม เลยอยู่ให้เรากดใช้คันธนูที่ได้มาจากที่สู้กับนางพญาผึ้ง กดใช้เลยแล้วซามาโนะซุเกะจะยิงทวนเข้าไปใส่ที่ลูกตาด้วยความแม่นยำ (ก้ตัวเอกนี้ทำไรก้ดีไปหมด)เมื่อเสร็จจะสามารถเข้าประตู้ได้ ้เข้ามาแล้วจะเป็นทางเดินยาว จะพบกับ Guildenstern มาบ่นอะไรให้เราฟังก็ไม่รู้แล้วก็จะเปิดตัว boss ที่ตกลงไปบนหลังคาเป็นร่างใหม่เราต้องสู้กับมัน
Boss  Marcellus
ตัวนี้เเนะนำว่ามีอารายให้ใส่ไปเลยทั้งท่าไม้ตายใส่ไปเลยเพราะว่า ข้างหน้ามีเดิมได้อีก
    เมื่อชนะแล้วเดินเข้าประตูมาจเป็นจุดเซฟส่วนประตูทางขวาจะเป็นเหมือนนิ้วกั้นอยู่
ต้องใช้ขลุยบิซามอนถึงจะเปิดออก เมื่อเิปิดออกให้เข้าไปข้างในจะได้ดาบบิซามอน ซึ่งเป็นอาวุธที่เเรงที่สุดในเกม ตอนนี้เตรียมกระปุกยาเอาไว้เซฟ เอาไว้ด้วยสำคัญมากเพราะต่อไปนี้จะเป็นการสู้ครั้งสุดท้ายของเรา แล้วพร้อมลุยเมื่อออกมาจากที่เซฟเดิน ลงมาจะเจอทางเข้าหน้าทางเข้าจะมีกระปุกยาให้เก็บ2กระปุกแล้วเข้าไปเลย เตรียมใจได้แล้วที่จะพบกับ boss ตัวสุดท้าย
Final Boss Fortinbras
การโจมตีของบอสตัวนี้ค่อนข้างเเรงเเละตัวมันก้อึดเสียจิง
วิธีการโจมตีของมันมีดังนี้
1 ตบ-ข่วน-จิ้ม
มันจะเอากงเล็บของมันมาฟาดเราจังหวะนี้เรากันได้เเต่ถ้ามันตบเราต้องหลบเท่านั้นนะคับ
2พ่นไฟ
วิ่งนี้คับจนกว่าไฟจะหมดเเล้วค่อยเข้าไปบวกต่อ
3 laser eye
ลักษณะนี้มันจะยิงไปทางเดียวนะคับกันไม่ได้นะหลบอย่างเดียว
4 ลูกบอลไฟฟ้า
มันจะสร้างลูกบอลขึ้นฟ้าเเล้วเล็งมาที่เราให้เรามองที่พื้นว่ามันไม้ได้ลงตรงไหน
ก้ให้ไปยืนตรงนั้นเเหละคับเเล้วจะไม่เป็นไรเลย
เมื่อเราจัดการได้เสร็จก้จะพบฉากจบเเล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น