ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566

Onimusha 2 Samurai's Destiny

    Chapter 1
    นักรบ Jubei Yagyu จะมาอยู่ที่หมู่บ้าน จะได้ยินเสียงคนเรียกเขา ก็ให้เดินตามหาเสียง ซึ่งตรงข้างบันได จะมีที่ save ด้วย จากนั้นก็เดินลงมา จะพบคนที่ถูกยิงธนู จากนั้นจะเป็นการสู้กับศัตรู 3 ตัว (แนะนำให้กด L1 เป็นการ block และก็กดสี่เหลี่ยม เพื่อฟัน) ไปตามทางเรื่อยๆ จะพบหีบแดง ซึ่งเป็นแผนที่หมู่บ้าน (กด R3 จะเป็นการดูแผนที่คับ) ข้างสะพาน แล้วก็ฟันศัตรูตามเคย จนถึงบ่อน้ำ จะเห็นถ้ำ และเห็นหินโผล่จากน้ำ และตรงข้างๆ จะเป็นที่ upgrade อาวุธใหม่ เรียกว่า dragon chrine  แต่ยัง upgrade ไม่ได้ ให้เข้าไปในถ้ำก่อนเลย พอเข้าไปตามทางเรื่อยๆ จนพบต้นกำเนิดเสียง ซึ่งก็คือธิดาน้ำ ซึ่งเขาจะให้ที่ดูดวิญญาณ แก่ jubei และบอกว่าถ้าสะสมลูกแก้ว ( Orb) ครบ 5 ลูกจะปราบ Nobunaga ง่ายขึ้นด้วย จากนั้นก็ออกจากถ้ำ ระหว่างทางจะเจอศัตรู (ฟันๆแล้ว กด O เพื่อดูดวิญญาณนะคับ) และไปที่ upgrade จะได้ดาบสายฟ้า Buraitou มา ( กด สามเหลี่ยม จะเป็นการใช้ท่า magic)

    Chapter 2
    ที่หมู่บ้าน จะเจอผู้หญิงที่มีลูกแก้วด้วย จากนั้นก็วิ่งเข้าไปบ้านข้างหน้าก่อน ก่อนเข้าจะมีแผนที่ ซึ่งอยู่ในหีบแดง พอเข้าไปก็ไปทางซ้ายก่อน เพื่อทำให้กลไกทำงาน จากนั้นรีบไปทางขวา เพื่อขึ้นลิฟต์ ระหว่างทางก็ฟันพวกกล่องไปด้วย และเจอหีบแดง ถ้าเปิดจะได้ cloth มา เมื่อขึ้นลิฟท์ไปจะได้ธนูมาคับ จากนั้นก็กลับมาตรงที่เจอผู้หญิง ก็เลี้ยวเข้าไปด้านใน ซึ่งก็คือร้านเหล้านั่นเอง จะพบคน 2 คนสู้กัน จากนั้นก็กลับไปในร้านเหล้า ซึ่งเมื่อเข้าไปด้านในจะเจอที่ save ด้วย ( Enhancement คือ การอัพระดับของอาวุธ) ข้างๆจะมีบ่อน้ำ ซึ่งมีไว้สำหรับเพิ่ม magic) จากนั้นก็เข้าไปหา 2 คนนั้น (เราต้องทำการเอาของ gift ให้กับคนอื่นและจะได้ของอย่างอื่นมา พูดง่ายๆก็คือแลกเปลี่ยนของกัน) ไปหาคนที่ถือปืนก่อน แล้วเอา gift ที่เป็น cloth ให้เขา และจะได้ wine มา และนำ wine ไปให้ไอ้อ้วน จะได้ยามา จากนั้นไปหาที่ประตู เขาจะเสนอให้ซื้อใบ permit (ใบอนุญาต) ในราคา 100 gold เพื่อที่จะได้เข้าไปในเหมืองได้ ก็ทำการซื้อเลย (ถ้ายังไม่ถึงก็ขึ้นเนินเขาไปฟันๆปีศาจ เมื่อปีศาจตาย จะมี gold ตกอยู่) เมื่อได้ใบมา ก็ไปที่เนินเขา (ทางด้านซ้ายของบ้านที่มีธนู) ขึ้นไปเรื่อยๆจนพบคน ก็เข้าได้ เพราะมีใบ permit ละ

    Chapter 3
    เมื่อเข้าไปในเหมือง จะพบที่ save ด้วย มีทางแยก 2 ทาง ไปทางซ้ายจะเอาของได้ และค่อยไปทางขวา ซึ่งจะเจอ monster ปีศาจ คล้ายจระเข้ หลายตัว และก็ไปทางขวาต่อ ปราบจระเข้ให้หมด และไอ้อ้วนนั่นจะมาช่วย แล้วจะเจอคนงานในเหมือง ซึ่งบอกว่าลูกสาวหายไป ให้ไปช่วยหน่อย ไปตามทางเรื่อยๆ จะเจอ ที่ upgrade อาวุธใหม่ จะได้อาวุธน้ำแข็ง hyoujin-yari จากนั้นก็กลับไปทางแยกซ้ายบ้าง จะเจอไอ้อ้วนกับคนถือปืนอีกที ซึ่งจะเจอ barrier กั้น ก็ใช้ อาวุธน้ำแข็งฟาดน่ะแหละคับ ก็จะผ่านไปได้ และจะพบจุด save และก็ไปที่วงกลม และกดใช้ Charity orb จะเข้าไปได้ แล้วก็จะได้สู้กับ Boss#1 สู้ซักพัก และเจ้าอ้วนจะมาช่วย จัดการเสร็จ จะเจอ hole(รูกลมๆ) และพบคนงานซึ่งไม่มีแรง

    Chapter 4
    พระเอกก็ได้นำกลับไปที่ร้านเหล้า และให้เขากินอิ่ม แล้วเขาบอกว่าทางเดียวที่จะเจอผู้หญิงคนนั้นคือ ต้องเข้าไปใน hole โดยเขาจะให้ red ring มา เพื่อจะได้นำไปใช้กับ hole จากนั้นไปหาคนที่นอนอยู่ (นินจา Kotaro) ซึ้งรู้จักผู้หญิงคนนั้นด้วย แล้วเขาก็ไป ตอนนี้ก็ไปที่ hole ระหว่างทางจะเจอ moster (ถ้าเจอไอ้กลมๆที่หมุนๆได้ เขาเรียกตัวดูดวิญญาณ ต้องฟันมันด้วยนะคับ) แต่ก็มีเพื่อนช่วย พอไปถึง hole ก็กด start แล้วเลือก item เป็น Red ring กด use แล้วก็ลงไปสู้กับ monster แล้วก็ขึ้นบันได้เวียนถึงข้างบน แล้วก็ไปทางด้านหลัง พอเข้าไปประตูไป ก็ไปทางด้านซ้ายก่อน จะเจอปริศนา (ให้เรียงแนวทุกแนว โดยบวกกันได้ 15) น่ะคับ ใครคิดไม่ออก ก็เรียงตามนี้นะคับ คือ
6 1 8
7 5 3
2 9 4
ก็จะได้ item: bronze mask Right แล้วก็ไปประตูข้างหน้าต่อจะเจอไอ้อ้วน แล้วก็ลุยต่อจนถึงประตูแดง แล้วก็ผ่านทะลุไปอีกประตู (ประตูข้างๆ ยังเข้าไม่ได้ ต้องมี bronze mask 2 อันต่อกัน) จนพบประตูข้างบันได(เป็นวิญญาณคนที่ต้องการ Purity Charm) ก็ไปขึ้นบันไดก่อนเลย จะเจอไอ้อ้วน และเด็กทารก (ลูกสาวคนงานจิงๆ เหอๆ ) เจ้าอ้วนผิดหวังคับ แต่ก็ทำให้เจ้าอ้วนนึกถึง ลูกสาวที่ถูกไฟไหม้ที่ปราสาท จากนั้นก็เข้าประตูถัดไป จนพบ item สว่างๆ ( Purity Charm) ก็หยิบมาซะ และก็กลับไปที่ห้องที่มีวิญญาณ เอา purity charm ให้วิญญาณ ทำให้วิญญาณไปสู่สุคติ จะได้ bronze mask Left มา จากนั้นก็กลับไปห้องที่ต้องใช้ bronze mask พอเข้าไป จะเจอผู้หญิงคนนั้น แล้ว jubei จะเข้าไปช่วย และก็เข้าประตูต่อไป จะเจอ boss#2 แต่ jubei ยังไม่เก่งพอ ยังสู้ไม่ได้ สู้ซักพัก ผู้หญิงจะมาช่วย แล้วก็ไปตามทาง กดสำรวจที่ผู้หญิงมองทรงกลม จะได้ faith orb แล้วก็ใช้ faith orb จะได้ม้าคู่ใจ เหาะเหินท้องฟ้าชมทิวทัศน์

    Chapter 5
    ที่หมู่บ้าน ผู้หญิงจะบอก jubei ว่าเขาชื่อ Oyu จากนั้นก็ไปร้านเหล้าขึ้นชั้น 2 ไปที่ระเบียง ไปหา Oyu แล้วก็เอาของอาไรก็ได้ให้เขา และเขาจะบอกว่ามีผู้หญิงที่ตลาด ก็ไปที่ตลาด (แต่ก่อนไปแนะนำให้ซื้อ item ทุกอย่างที่ต้องการให้เรียบร้อยนะคับ จะมีร้านให้ซื้อ item ตรงห้องที่ทะลุถึงกันได้ จะอยู่ข้างๆร้านเหล้าคับ เพราะต่อไปจะไม่ได้มาที่นี่แล้ว) จากนั้นจะไปเจอกับหญิงที่กางร่ม กดคุยกับเขา แล้วหญิงอ้วนจะหนีไป

    Chapter 6
    ที่หมู่บ้าน Yagyu ก็ให้ jubei เดินไปตามทาง แล้วก็เข้าถ้ำจะพบว่าธิดาน้ำถูกหญิงอ้วนฆ่า และธิดาน้ำบอก jubei ด้วยว่า แท้จริง เขาเป็น แม่ของ jubei และบอกเกี่ยวกับพ่อของพระเอกด้วย ซึ่งพระเอกตั้งปฏิญาณจะฆ่าปีศาจให้หมด และแก้แค้นด้วย จากนั้นก็เก็บ Ring of Takajo แล้วก็ออกจากถ้ำ แล้วก็กลับมาที่จุด save แล้วก็เข้าประตูข้างๆ จะเข้าไปในบ้าน ก็ให้ไปทางขวามือคับ (เจอประตูกระดาษก็ฟันๆด้วยจะได้เห็นทางคับ) และก็ไปทางขวามือ จนถึงห้องที่เป็นตู้ ก็ให้ใช้ Ring of Takajo จะพบปริศนาต่อ ก็ให้หมุน (โดยทำให้ด้านบนเป็นดำ ซ้ายเหลือง ล่างเป็นแดง ขวาเป็นน้ำเงิน ) รู้มาจากการหา Four guardian 2 อันคับ ( ตรงแผนภาพผนัง กับ หีบแดง)
top 3 ครั้ง
bottom 2 ครั้ง
left 2 ครั้ง
Right 1 ครั้ง
ก็จะลงไปชั้นใต้ดินต่อได้ พอลงไปจะเจอกงจักรให้หลบข้างใต้ แล้วอาศัยช่วงที่กงจักรไปอีกทางก็รีบไปต่อ จะเห็นซอยข้างขวาเล็กๆ ก็เข้าไป

    Chapter 7
    จะไปโผล่ที่ Fog villey Cliff จะพบจุดเซฟ (SAVE) ให้ขึ้นไปเรื่อยๆ (ระหว่างทางจะเจอประตูที่มี barrier กั้น) จนกระทั่งพบจุด save อีก และข้างๆ ที่ save จะมีที่ upgrade อาวุธใหม่ นั่นคืออาวุธลม Senpumara จากนั้นก็กลับไปที่มี barrier กั้น และก็ใช้อาวุธใหม่นี่แหละฟัน จะได้ Nobunagas knowledge แล้วก็กลับขึ้นไปจนถึงในป่า จะพบตัวกลมๆเขียวๆ ให้ฟันตัวนี้ให้ได้ (ไม่งั้นจะกลับมาทางเดิมคับ) แล้วจะได้สู้กับ boss#1 อีกครั้ง สู้ซักพักมันจะโจมตีด้วยการวิ่ง ( ก็ให้สังเกตที่ใบไม้ว่าปลิวทางไหน มันจะมาทางนั้น ก็ให้ใช้ทาง magic ปราบมัน จะง่ายขึ้น) 
    พอปราบมันได้ จะได้ Nobunagas Reign ไปต่อ จะพบจุด save แล้วก็ขึ้นเนินเขานะคับ (ใกล้ๆกับบึงน้ำ) พอขึ้นไป ก็ไปทางด้านซ้ายนะคับ (จะมีปีศาจที่ถือกระบอกคุมอยู่ ) จะได้ Nobunagas Dignity จากนั้นก็ลงเนินเขา ไปที่บึง แล้วก็เดินผ่านบึง เข้าประตูไป จะเจอแท่นวางรูปปั้น ก็ให้สังเกตจอภาพ moniter ว่าเป็นรูปแบบไหน( ยุคไหนเนี่ยมี moniter ด้วย เหอๆ) มันจะเป็นการสุ่ม random นะคับ จำกันด้วยนะคับ เช่น ถ้ารูปปั้นถือดาบอยู่ตำแหน่ง 3 ก็วางตำแหน่ง 3 คับ แล้วประตูลับจะเปิดออก ไปตามทางเรื่อยๆจะถึงจุด save จะได้สู้กับ boss#3 หญิงอ้วน เมื่อจัดการมันเสร็จจะได้ honestry orb แล้วก็ไปกดปุ่มแดง ไปโลดเลย ชมภาพงามๆ

    Chapter 8
    แล้วจะมาโผล่ที่ใต้น้ำ และจุด save ก็ให้ใส่ honesty orb ไปที่พาหนะเหลืองๆ แล้วจะนั่งพาหนะโผล่มาที่ชายหาด จะได้สู้กับ Boss#2 อีกครั้ง แต่ก็ยังสู้ไม่ได้ แล้ว Oyu จะมาช่วยตามเคย แล้วผู้หญิงจะอาสาไปข้างใน แล้ว oyu จะเจอวิญญาณของธดาน้ำ ซึ่งธิดาน้ำจะบอกให้ Oyu ไปหาขลุ่ย ( Sacred Flute) เพื่อที่จะได้สู้กับ boss#2 ได้ แล้วก็ไปที่จุดเซฟเลย แล้วก็ไปด้านล่าง (จะเจอรูปปั้นผู้หญิง) ตรงไปที่กล่องแดงจะได้ key plate แล้วไปที่กรงเหล็กตรงกลาง (ที่upgrade อาวุธใหม่สำหรับ jubei แล้วใช้ key plate จะมีประตูเปิดออก 2 ที่ ก็ไปที่ประตูขวาก่อน แล้วไปที่ประตูแดง จะเจอพวกปลาที่กระโดดได้ ก็ฆ่าให้หมด แล้วก็ลงบันไดต่อด้านล่าง ไปที่หีบแดง จะได้ Adarga แล้วไปฟันปีศาจต้นไม้ให้ตาย (ข้างๆจะมี barrier) จะเข้าไปข้างในต่อได้ จะอยู่ที่ fog bridge (สะพานกระดูก) สู้กับยักษ์ให้ชนะ จะได้ Sacred Flute แล้วก็กลับไปที่จุดเริ่มต้นตรงแถวที่ upgrade อาวุธใหม่ แล้วก็ออกประตูไป แล้ว Oyu จะเอาขลุ่ย และ Red bracelet ให้ Jubei ไป

    Chapter 9
    Jubei พออยู่ข้างใน ก็ไปที่ upgrade อาวุธใหม่เลย จะได้อาวุธ ชื่อ Dokosui แล้วก็ไปห้องที่มี barrier กั้น แล้วฟันจะได้ circle key แล้วขึ้นบันไดไปยังจุดเริ่มต้น ตรงห้องข้างๆ Save จะเจอ lift และเห็นพัดลมเพดาน ก็ให้ใช้ senpumaru โดยกดใช้ magic สามเหลี่ยมนั่นแหละ ให้ใบพัดหมุน ลิฟท์ก็จะทำงานได้ ก็นั่งลิฟท์ลงไป จนถึงห้องที่มีเครื่องจักรทำงาน ก็เข้าประตูไป (ยังไม่ต้องขึ้นบันได) สู้กับหุ่นยนต์ แล้วขึ้นบันไดไป จะเจอประตู แล้วก็เจอปริศนา ก็ให้บวกให้ได้ 34 น่ะคับ ส่วนใครนึกไม่ออกก็ตามนี้นะคับ
1 15 14 4
12 6 7 9
8 10 11 5
13 3 2 16
ก็จะได้ golden key มา แล้วก็กลับไปที่ห้องเครื่องจักร แล้วขึ้นบันไดไป แล้วใช้ golden key จะเข้าไปได้ แล้วก็ใช้ circle key กับประตูถัดไป จะพบรูปปั้นเทพ ซึ่งจะให้เรียงตามข้างบนน่ะคับ ก็จัดให้ได้ตามนั้น โดย (ทำไงก็ได้ให้วงกลมอยู่ฝั่งซ้ายทั้ง 2 อัน และสี่เหลี่ยมอยู่ฝั่งขวาทั้ง 2 อัน ไม่ยากนะคับ คงทำกันได้) ก็จะพบจุดวาร์ป

    Chapter 10
    จะมาโผล่ที่หลังคาปราสาท ก็เข้าไปข้างใน ลงบันไดไปด้านล่างจะเจอจุด save เปิดกล่องหีบ จะได้ green wedge เข้าประตูต่อไป ก็ให้ไปทางขวาก่อน เรื่อยๆจนสุดทางพบหีบ จะได้ Cherry key ก็เข้าไปประตูข้างหน้านั่นแหละ แล้วก็เข้าประตูใหญ่ต่อ จนถึงห้องที่อยู่ข้างๆ ประตูแดง ก็ใช้ cherry key เข้าไป เปิดหีบจะได้ Cresent key แล้วนำไปใช้กับประตู (ทางแยกก่อนหยิบ cherry key) ก็เข้าไปประตูทางขวาก่อน ขึ้นเขา ถึงน้ำตกก็ใช้ hyojin yari ฟัน barrier จะพบจุดวาร์ปก็เข้าไป จะไปโผล่ที่เหมือง แล้วไปทางที่ไม่ติดคน จนสุดทางพบ จุด save สับสวิชต์ เปิดสะพาน พบจุดเซฟอีก เข้าไปเรื่อยๆ สู้กับกระทิงดุ เข้าไปต่อจนเจอ Great Powder Tube ในหีบแดง และเจอ barrier ก็ใช้ senpumaru ฟัน พอเข้าไปข้างในที่เจอคนงานที่แข็งทื่อ ก็ให้ใช้ great powder tube จะผ่านไปได้ แล้ววาร์ปมาที่จุดเดิม แล้วก็ไปอีกประตูนึง จะพบจุดเซฟ และลงไปจะพบเรือแจว ก็นั่งต่อ

    Chapter 11
    จะโผล่อีกปราสาทนึง เข้าไปข้างในจนพบคนแข็งทื่อ ก็ใช้ great powder ต่อ จะไปต่อได้ แล้วก็เรียงเหมือนภาพ คือ ให้วงกลม3อันทางซ้าย สี่เหลี่ยม3อันทางขวา จะพบจุดวาร์ป ไปโผล่ที่ Oni palace ไปจนพบจุดเซฟ เข้าไปเรื่อยๆ ไปตรงๆไม่ต้องไปทางแยกขวา จนพับพัดลม ก็ทำให้พัดลมหมุน แล้วลิฟท์จะทำงาน ขึ้นไปจะได้ Scarlet key แล้วก็กลับไปที่แถวเครื่องจักร แล้วไปประตูด้านล่าง ( ห้องที่ให้เรียง 34 น่ะคับ) จะพบ Oyuและทั้งคู่จนตกลงไปด้านล่าง และ Oyu ก็บอกJubei ว่าเขาต้องกลับไปที่ประสาท Odani และบอกความจริงๆว่า ชื่อจริงของเขา ชื่อ Oichi เป็นน้องสาวของ Nobunaga และแต่งงานเมื่อ2ปีก่อนหน้านี่แล้ว และก็พบว่าสามีมีเมียเก่าอยู่แล้วด้วย แต่ถึงกระนั้น เขาก็ชอบ Jubei แล้วทั้งคู่ก็เข้าไป จะได้สู้กับ Boss#2 : Gogandantess นักดาบผู้ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ซึ่งเขาบอกว่าเป็นเรื่องปกติที่สุภาพบุรุษจะปกป้องสุภาพสตรีที่อ่อนแอคับ จากนั้นจะได้สู้กันจริงๆซะที ก็กดใช้ Sacred Flute เพื่อทำให้ barrier ของ Boss หายไปซะก่อน พอจัดการได้ แล้วเขาจะให้ลูกแก้ว Respect Orb มาด้วย และก่อนตายยังฝาก jubei บอก Oyu ว่าเขาชื่อ Gogandantess ด้วย 
    ออกจากที่นั่นไปตามทางเรื่อยๆ จะไปโผล่ยังห้องที่เจอรูปปั้นผู้หญิง (ที่เจอ key plate ) น่ะคับ ก็กดใช้ลูกแก้วนี้ กับรูปปั้น และ Tokichiro จะหนีไป ตอนนี้ต้องไล่ล่า กดสำรวจที่พาหนะ แล้วจะได้ยินเสียงประกาศว่าปราสาทกำลังจะระเบิด ทั้งคู่เลยต้องช่วยกันหมุนประตูเหล็กขึ้น (ใช้ L3กับ R3หมุนๆ) ยากเหมือนกันคับ แล้วทั้งคุ่จะนั่งพาหนะบินไปจนถึงพาหนะของศัตรู จะเจอที่เซฟ ไปตามทางจะเจอ Tokichiro ก็หนีไปอีก ซึ่งพาหนะจะตกแล้ว แต่ก็โชคดีที่ Oyu เรียนการบินมาอย่างดีคับท่าน ขับได้คับ ซึ่งพระเอกบ่นว่าพาหนะใกล้จะลงละ แต่เห็นกองทัพเพียบเลย ต้องทำอาไรซักอย่าง ก็ไปกดปุ่มแดงๆเลยคับ จะทำลายกองทัพได้ จากนั้นพระเอกบอกว่าต้องไปปราสาท Gifu เพื่อฆ่า Nobunaga แล้วช่วงที่พาหนะจะตก Jubei โดดทัน แต่โชคร้าย Oyu โดดไม่ทัน

    Chapter 12
    ณ จุดเซฟ ตรงไปตามทางเรื่อยๆ จะได้สู้กับ Ekei (ยอมอุทิศเป็ฯทาสรับใช้ของ Nubunaga ไปซะแล้ว) เมื่อชนะจะได้ Ekeis keepsake แล้วก็ไปขึ้นบันได้ไปเรื่อยๆ จนถึงห้องข้างขวา ก็เข้าไป จะเจอ purple wedge ในหีบแดง และด้านใน ( ---> ถ้าอยากพิสูจน์ฝีมือตัวเอง ก็นำ purple wedge ไปใช้กับประตูถัดไปนะคับ ที่เห็นแสงอ่อนๆ เมื่อใช้แล้วจะกลายเป็นจุดวาร์ป ซึ่งเมื่อเข้าไปจะสู้กับศัตรูเยอะมาก เมื่อชนะแต่ละครั้งจะเจอจุดวาร์ปให้เลือกจุดวาร์ปที่มีรูนะคับ ถ้าชนะถึงด้านบนจะได้ดาบ Rekkan ken ดาบไฟ แต่อนุภาค ก็ไม่ได้รุนแรงเท่าไรนัก 
    จะมีทางขึ้นไปหลังคาต่อ ก็ไปฟันลูกกลมๆ ด้านบน ฟันไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็ลงมาเอง พอจัดการมันได้ จะได้ gold scale แล้วก็ไปใส่ตรงรูนั้น จากนั้นก็ไปโลดเลย เข้าไปด้านใน จะพบจุดเซฟ จะเข้าไปสู้กับ Boss #1 อีกครั้ง เมื่อชนะจะได้ลูกแก้ว Strength orb มา 
    ก็ลงไปด้านล่าง แล้วใช้ลูกแก้วนี้กับลิฟท์ จะเจอ Oyu ซึ่ง Oyu อาสาจะช่วย Jubei ฆ่า Nubanaga แต่ Jubei ก็ฆ่า เพราะว่ายังไงๆ Nobunaga ก็เป็นพี่ชายของ Oyu จากนั้นก็ลงลิฟท์ไปสู้กับ Big Boss : Nobunaga สู้จนมันกลายตายมันจะกลายเป็นยักษ์ และ Jubei จะแปลงร่างเป็น Onimusha สู้ ก็เป็นอันจบเนื้อเรื่อง ส่วนตอนจบนั้นก็ Jubei กับ Oyu ก็อยู่คนละที่คับ

END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น