ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2566

Dragon Ball Z Idainaru Dragon Ball Densetsu

    Stage 1 : การมาถึงของเบจิต้า
    เริ่มเกม นำโกฮัง พิโคโร่ และคุริริน ลงมาสู้กับ นัปปะ เมื่อเริ่มการต่อสู้ ให้เอา โกฮังกับคุริริน ออกจากการต่อสู้ เหลือแค่พิโคโร่คนเดียว จากนั้นให้นัปปะจัดการพิโคโร่ แล้วจะเข้าสู่หน้าเลือกตัวละคร ให้โกคูลงมาสู้กับนัปปะ แล้วจัดการนัปปะให้ได้ จากนั้นเบจิต้าจะเข้ามาต่อสู้กับเรา ให้ใช้โกคูจัดการเบจิต้าให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 3ครั้งขึ้นไป ก็จะจบเกมได้100%

  Stage 2 : หน่วยรบพิเศษกินิว
    เริ่มเกม นำโกฮังและคุริริน ลงไปสู้กับกูรูโด้ แล้วให้ทั้ง2คนออกจากการต่อสู้ทันที นำเบจิต้าลงไปสู้แทน แล้วให้เบจิต้าจัดการกูรูโด้ เมื่อกูรูโด้ตาย รีคูมจะเข้ามาแทน ให้นำเบจิต้าออกแล้วให้โกคูลงมาสู้แทน ให้โกคูจัดการรีคูมให้ได้ เมื่อรีคูมตาย บาต้ากับจีสจะเข้ามาต่อสู้ ให้เรานำเบจิต้าเข้ามาร่วมสู้แล้วให้โกคูจัดการบาต้า เมื่อบาต้าตายกินิวจะเข้าร่วมต่อสู้ จากนี้ให้เบจิต้าจัดการจีสให้ได้ เมื่อจัดการได้แล้วให่นำโกคูออกจากการต่อสู้ แล้วให้เบจิต้าจัดการกินิวให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 4ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

  Stage 3 : การต่อสู้บนดาวนาเม็ก
    เริ่มเกม นำโกฮัง คุริริน และเบจิต้าลงต่อสู้ แล้วให้เอาโกฮังกับคุริรินออกจากการต่อสู้ เหลือไว้แค่เบจิต้า ปล่อยให้ฟรีสเซอร์จัดการเบจิต้า แล้วโกคูจะเข้ามาต่อสู้ ให้โกคูโจมตีฟรีสเซอร์ด้วยบอลเกงกิแล้วนำโกคูออกจากการจ่อสู้ นำโกฮัง พิโคโร่ และคุริรินเข้ามาสู้ แล้วให้เอาโกฮังและพิคโคโร่ออกจากการต่อสู้ เหลือไว้แต่คุริรินปล่อยให้ฟรีสเซอร์จัดการคุริริน เมื่อคุริรินตายโกคูจะเปลี่ยนเป็นซุเปอร์ไซย่า แล้วให้กูคูจัดการฟรีสเซอร์ให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 5ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

  Stage 4 : การจู่โจมของมนุษย์ดัดแปลง
    เริ่มเกม นำโกคู ลงไปต่อสู้กับหมายเลข19และ20 แล้วให้เอาโกคูออกมา ให้พิคโคโร่และเบจิต้าลงไปต่อสู้แทน ให้พิโคโร่จัดการหมายเลข20 เมื่อหมายเลข20ตายให้เอาพิคโคโร่ออกจากการต่อสู้เหลือแค่เบจิต้า ให้เบจิต้าจัดการหมายเลข19 เมื่อหมายเลข19ตาย หมายเลข17และ18จะเข้ามาร่วมต่อสู้ ให้เอาเบจิต้าออกแล้วนำทรั้งค์และพิคโคโร่เข้ามา ให้ทรั้งค์จัดการหมายเลข18ก่อน จากนั้นให้พิคโคโร่จัดการหมายเลข17ให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 6ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

  Stage 5 : ความท้าทายของเซลล์
    เริ่มเกม นำซุปเปอร์ไซย่าโกคูลงไปต่อสู้กับเซลล์ ทันทีที่ลงไปให้นำโกคูออก แล้วส่งพิคโคโร่ คุริริน และเบจิต้าลงไปแทนแล้วเซลล์จะออกจากการต่อสู้ แล้วจะส่งเซลล์จูเนี่ยทั้ง3ตัวเข้ามาแทน ให้เอาพิคโคโร่ คุริริน และเบจิต้าออก แล้วส่งโกฮังกับทรั้งค์ลงไปแทนแล้วเซลล์จะลงมาร่วมสู้ด้วย ให้โกฮังจัดการเซลล์จูเนี่ยให้ได้อย่างน้อย 3ตัว แล้วปล่อยให้เซลล์จัดการทรั้งค์ เมื่อทรั้งตายแล้วให้นำโกฮังออก แล้วส่งโกคูลงไปแทนปล่อยให้เซลล์จัดการโกคู เมื่อโกคูตายให้ส่งโกฮังลงมาจัดการเซลล์ให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 7ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

  Stage 6 : กำเนิดมาจินบู
    เริ่มเกม นำโกฮังลงมาต่อสู้กับดาบูร่า ให้โกฮังใช้ท่าไม้ตาย2ครั้ง แล้วมาจินเบจิต้าจะเข้ามาร่วมต่อสู้ ให้เรานำโกคูเข้ามาร่วมต่อสู้กับโกฮัง ปล่อยมาจินเบจิต้าจัดการโกคู เมื่อโกคูตายส่งโกเทนลงมาช่วยโกฮังให้โกฮังจัดการดาบูร่าแล้วเบจิต้าจะกลับมาอยู่ฝ่ายเรา จากนี้มาจินบูจะเข้ามาร่วมต่อสู้ให้โกฮังลงไปสู้คนเดียว ปล่อยให้มาจิบูจัดการโกฮัง เมื่อโกฮังตายให้ส่งเบจิต้าลงมาต่อสู้ ปล่อยให้มาจินบูใช้ท่าไม้ตายใส่เบจิต้า 2ครั้งแล้วนำโกเท็นกับทรั้งค์เข้ามาร่วมต่อสู้ แล้วให้รีบนำโกเท็นกับทรั้งค์ออกทันที จากนี้ให้เบจิต้าจัดการมาจินบูให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 8ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

  Stage 7 : การต่าสู้ของซุปเปอร์บู
    เริ่มเกม นำโกคูซุเปอร์ไซย่า3ลงมาสู้กับมาจินบู จัดการมาจินบูด้วยท่าไม้ตาย 2ครั้งแล้วเอาโกคูออกจาการต่อสู้ ส่งโกเท็นและทรั้งค์ลงไป ทั้ง2จะทำการฟิวชั่นกันแล้วกลายเป็นโกเท็นครูส ให้โกเท็นครูสจัดการมาจินบู แล้วซุปเปอร์บูจะเข้าร่วมต่อสู้ ให้โกเท็นครูสโจมตีด้วยท่าไม้ตายใส่ซุปเปอร์บู 2ครั้งแล้วให้เอาโกเท็นครูสออกจากการต่อสู้ นำโกฮังเข้ามาต่อสู้ ให้โกฮังจัดการซุปเปอร์บูให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 9ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

  Stage 8 : การต่อสู้ครั้งสุดท้ายของนักรบZ
    เริ่มเกม นำเบจิโต้ลงไปต่อสู้กับซุปเปอร์บู เมื่อจัดการซุปเปอร์บูได้แล้วคิดบูจะเข้ามาร่วมต่อสู้ ตอนนี้เบจิโต้จะแยกร่างออกมาแล้วให้นำโกคูซุปเปอร์ไซย่า3ลงมาต่อสู้กับคิดบู ให้ใช้ท่าไม้ตายโจมตีใส่คิดบู 1ครั้งจากนั้นให้คิดบูปล่อยท่าไม้ตายใส่โกคู 2ครั้งแล้วโกคูจะกลับเป็นร่างปกตินำโกคูออกจากการต่อสู้ ส่งเบจิต้าลงไปสู้กับคิดบูปล่อยให้คิดบูใช้ท่าไม้ตายใส่เบจิต้า 2ครั้ง แล้วมาจินบูจะเข้ามาช่วยเราต่อสู้ ปล่อยให้คิดบูจัดการมาจินบูก่อนพอมาจินบูตายก็ปล่อยให้คิดบูจัดการเบจิต้าต่อ จากนั้นนำโกคูเข้ามาต่อสู้ จัดการด้วยท่าไม้ตาย 2ครั้ง ครั้งที่2จะเป็นการปล่อยบอลเกงกิใส่คิดบู จัดการมันให้ได้ ฉากนี้ให้ทำคอมโบ 10ครั้งขึ้นไปก็จะจบเกมได้ 100%

END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น