ผู้ติดตาม

วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2566

Chapter 10 – The Second Acolyte

  หลังจากกลับมายังโลกปัจจุบันที่หน้าวิหารตรงหน้า Zobec จะแจ้งบอกว่าที่ตึกนี้เป็นที่อยู่ของสาวกคนที่ 2 ซึ่งมันจะอยู่บนสุดของอาคาร จากนั้นก็กระโดด 2 ชั้นข้ามกำแพงหน้าตึกเข้าไปได้เลย แล้วลงท่อระบายน้ำทางมุมขวาไปต่อ เข้าไปด้านในต่อจนถึงห้องพลังงานใช้ร่างหมอกที่พัดลมขึ้นไปชั้นบนได้เลย 
- ห้องด้านบนจะเต็มไปด้วยการอารักขาอย่างเต็มกำลังโดยห้องด้านหน้าจะมี Gogoth Guard อยู่ 3 ตัว 2 ตัวเดินไปมากลางห้องอีกตัวเฝ้าอยู่หน้าประตูลูกกรงด้านใน ใช้ค้างคาวเข้าไปก่อกวนการ์ด 2 คนตรงกลางห้องแล้วรีบวิ่งไปฝั่งตรงข้าม จากนั้นใช้ค้างคาวเข้าไปก่อกวนการ์ด 2 คนตรงกลางอีกครั้งแล้วขยับไปใกล้ประตูลูกกรงที่สุดก่อนจะใช้ร่างหมอกผ่านทั้งการ์ดที่เฝ้าประตูอยู่และผ่านประตูลูกกรงเข้าไปด้านในได้
– ห้องด้านในจะเต็มไปด้วยเลเซอร์รักษาความปลอดภัยทั้งที่เลื่อนไปมาและที่พื้น พยายามโดดหลบไปที่พัดลมที่อยู่ทางซ้ายบนหรือขวาบนให้ได้แล้วใช้ร่างหมอกลอยตัวขึ้นไปชั้นบนต่อ เติมพลังชีวิตและพลังเวทย์ให้ดีแล้วเข้าไปด้านในต่อระหว่างทางเดินจะพบ Trevor ยืนอยู่ยังไม่ต้องเข้าไปทักเขา เข้าไปในห้องทำงานด้านในจะพบกับ Nergal Meslamsira สาวกคนที่ 2 แห่งซาตาน ดูเหมือนว่ามันจะมีพลังเวทย์สูงกว่าคนอื่นเพราะยังไม่ทันที่ Dracula จะเข้าไปสู้กับมันก็โดนพลังสายฟ้าของมันสะกดจนหมดแรง พยายามคลานหนีออกจากห้องมาที่ทางเดินแล้วล่อ Nergal ที่เดินยิงสายฟ้าใส่จนแทบลุกไม่ไหวตามเข้าไปจนถึงอีกมิติ ใครว่า Nergal มันจะไม่ทางสู้โดยมันจะใช้เวทย์มนต์เรียกอสูรแห่งฤดูกาลที่เป็นรูปปั้นอยู่รอบพื้นที่ออกมาช่วยโจมตีทันที

  Boss – Rider of the Storm รูปปั้นเทพปีศาจทั้ง 3 ตัวจะเข้ามาสู้พร้อมกันโดยมี Nergal บังคับอยู่ด้านในตัวของมัน แต่ถึงแม้ว่าจะสู้แบบ 3 รุมหนึ่งแต่เกทพลังชีวิตของทั้ง 3 ตัวนับรวมกันเป็นเกทเดียวกันเท่านั้น ฉะนั้นจะเลือกจะจัดการตัวไหนก่อนก็ได้ เมื่อเกทพลังชีวิตลดถึงจุดๆนึงแล้วแต่ละตัวจะตายตามลำดับอยู่ดี เมื่อจัดการ 2 ตัวแรกไปแล้วเมื่อตัวสุดท้ายมันจะใกล้ตายมันจะใช้พลังลมยิงโจมตีใส่จนต้องพยายามแดชหลบซ้ายขวาขนเข้าไปจนถึงตัวมันจนได้ เมื่อจัดการมันได้แล้ว Nergal จะหลุดออกมา มันได้แต่พยายามคลานหนีแบบไร้ทางสู้ Dracula ค่อนๆเดินตามอย่างใจเย็นก่อนที่จะกระทืบเบาๆจนหัวมันแหลกคาเท้าอย่างไม่ใยดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น