ผู้ติดตาม

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2565

Chapter 12

Stage 12-1
บทสุดท้ายแล้ว เราต้องสู้กับ Satan วิธีสู้ ระวังตอนช่วงแรกสุดมันจะทำคลื่นดินมาโจมตีเราให้เรากระโดด 2 ชั้นหลบซะก่อน จากนั้น ถ้ามันเปิดวงเวทที่ใช้จับเราแล้วเราไปติดกับดัก ให้เราเปิดเวทเดียวกันกับสีกับดักนั้นๆ เพื่อสลัดวงเวทออกแล้วรีบหลบการโจมตีของมัน เวลาสู้ ถ้ามันเปิดเวท Shadow เราก็เอา Light สู้มัน ถ้ามัน Light มา เราก็ Shadow ใส่มัน ไม่ต้องห่วง การต่อสู้ครั้งนี้ Magic เราไม่มีวันหมด พอสู้ถึงช่วงแรกมันจะมึน แล้วมีบาเรียโผล่มา ให้เราใช้เวทให้ตรงกับบาเรียแต่ละชั้นแล้วเดินเข้าไป ระวังโดนกระแทกออกมา เมื่อเข้าไปชั้นในสุดรีบจับมันแล้วทริกเกอร์ซะ จะผ่านช่วงแรก ส่วนช่วงที่ 2 ก็ทำคล้ายๆกัน ก็จะชนะมันได้ในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น