ผู้ติดตาม

วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2562

World 6 Sky Boat Castle! END



EP1 Sky Castle Gate
ด่านนี้จะมีบอสเฝ้าอยู่2ตัวตัวแรกจะเป็นบอสเรือ มันจะยิงกระสุนปืนใหญ่ใส่เรา จะมี2แบบ แบบกลิ้ง กับ แบบกระเด้ง ให้หลบให้ดีแล้วโจมตีที่หัวเรือ เดี๋ยวก็พัง

ตัวที่2จะเป็นรุ่นอัพเกรด มันจะโยนระเบิดใส่เรา ให้เราตีระเบิดเด้งกลับไป ไม่กี่ทีเดี๋ยวก็พัง ไปสุดทางเก็บเหรียญจบด่าน


EP2 Sky Town
หมู่บ้านนี้ให้ระวังพวกหัวขโมยมันเยอะ ซื้อของเซฟเกมให้เรียบร้อยด้านบนของหมู่บ้านจะมีบ้านหลังใหญ่อยู่ทำลายถังน้ำจะสามารถลงไปทางใต้ดินได้มีสมบัติรออยู่ เก็บหมดแล้วให้ออกจากหมู่บ้านทางด้านล่าง


EP3 Sky Castle Wall
ด่านนี้ให้เราระวังหลังคาแตกมันจะหล่นใส่ กระโดดข้ามไปเรื่อยๆระวังป้อมปืนกับน้ำที่ไหลออกมาไปไม่ไกลก็จะถึงปลายทาง


EP4 Sky Castle Showdown!
ด่านนี้จะเหมือนกับหมู่บ้านจะมีร้านค้าอยู่ด้วยให้เราเดินผ่านผ้าสีม่วงไปทางด้านบนจะเจอทางเข้าที่มี1ขีดให้เข้าไปเลย ด้านในจะเป็นด่านคล้ายๆเมืองเก่าที่เราเคยเล่นมาแล้ว กระโดดไปให้ถึงปลายทางก็จะออกได้


จากนั้นเดินผ่านผ้าสีม่วงไปทางด้านบน จะสังเกตุเห็นจุดทีมีของหล่นลงมาให้เราลงบันไดไป เดินไปทางซ้ายจะเจอทางเข้าที่2


ในด่านนี้ระวังพวกซุ้มยิงใช้เหรียญปาก็ได้หาทางขึ้นไปด้านบนให้ได้ก็จะพบบอส เวลาบอสปาร่มลงมาให้เราหลบอยู่ใต้ร่มไม่งั้นโดนเลเซอร์ที่ยิงลงมาแน่ หาจังหว่ะกระโดดเหยียบร่มขึ้นไปปาเหรียญใส่หรือรอให้มันร่อนลงมาแล้วค่อยปาเหรียญใส่ก็ได้


EP5 Goemon Impact
ด่านนี้เราต้องสู้กับหุ่นยนต์ของตัวเอง ให้เราคอยตีลูกระเบิดที่มันโยนกระเด็นใส่ปากของหุ่นให้ได้ คอยหลบเป้าที่มันเล็งด้วย ลูกระเบิดที่มันโยนมาจะมีหลายรูปแบบคอยสังเกตุเอา จัดการมันให้ได้ก็จะเข้าสูฉากจบ THE END

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น