ผู้ติดตาม

วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

EP1

 
Oedo Town
เริ่มเกมเราจะอยู่ที่หมู่บ้าน ให้เราเข้าร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ Konami ให้เราซื้อห่วงยาง ราคา 30 เยนมาจากนั้นลงมา
ทางด้านล่างของหมู่บ้านไปทางซ้าย เราจะเข้าสู่เขตภูเขา ขึ้นไปบนภูเขาเราจะพบผู้หญิงคนหนึ่ง ให้คุยแล้วตอบข้อแรก 
แล้วพากลับมาที่หมู่บ้าน เขาจะมอบของให้กับเรา 1ชิ้น
 
Horo Woods 
จากนั้นให้ไปทางด้านบนของหมู่บ้านเข้าสู่ป่าไผ่ หาเรามีห่วงยางจะสามารถข้ามน้ำไปได้ เราจะเจอวิญญาณตน1 
แต่ที่แท้จริงเป็นแมวปลอมตัวมาเขาจะสอนวิชาเปลี่ยนร่างให้เหมือนเกันได้ถ้าเล่น 2คน 
เสร็จแล้วเดินไปด้านบนเข้าไปในปาก Goemon Impact
 
Stage 1
โซนที่1 บุกเข้าไปเรื่อยๆ จะเจอลังไม้ขวางอยู่เราสามารถดันได้ แล้วไปต่อจะเจอ คลื่นพลังยิงออกมาให้ระวัง 
เราสามารถใช้เหรียญโจมตีมันได้
 
โซนที่2 ก่อนขึ้นบันไดจะมีประตูอยู่ด้านล่าง ด้านในจะมีสมบัติให้เก็บ เราจะไปโผล่ทางด้านบน 
ให้ใช้เหรียญปาฝั่งตรงข้าม เราจะกระโดดข้ามไปได้ จะเจอบาเรีย ให้ช๊าตเหรียญแล้วยิงจะสามารถเปิดได้
  
โซนที่3 วิ่งลงเนินไปแล้วเราจะตกลงไปในน้ำ จะมีกบยักษ์ไล่ตามเราให้ว่ายชิดซ้ายไปให้สุดทาง แล้วขึ้นบันไดไป
 
โซนที่4 สับสวิทช์กลไกลหาทางขึ้นไปด้านบนให้ได้
 

โซนที่5 ออกสู่ด้านนอกวิ่งไปทางซ้ายเรื่อยๆจะเจอบอส กบยักษ์ ให้เราโจมตีที่ปากของมันตอนอ้าปาก 
เมื่อชนะได้แล้วให้เราตี ซาสึเกะเพื่อเตือนสติกลับมา
 
จากนั้นเราจะออกมาสู่ด้านนอกจะพบว่าทางออกถูกทำลายแล้วซาสึเกะจะขับหุ่นยนต์ตามมา
แล้วเราจะต้องขับหุ่นยนต์ตามซาสึกเกะไป โดยระหว่างทางจะมียานลำใหญ่ไล่โจมตีเรา หนีให้พ้นก็จะผ่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น